Sau "bão scandal", Kỳ Duyên về quê Nam Định làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên đã cùng mẹ về quê hương Nam Định làm thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ khó khăn.

ky duyen1

Nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 sắp tới, Kỳ Duyên cùng mẹ đã có một buổi từ thiện dành cho những gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn ngay tại quê hương Nam Định. 

ky duyen2

ky duyen3

Hoa hậu Kỳ Duyên trao quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

ky duyen4

Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng mẹ chụp hình kỷ niệm với các đại diện của các gia đình thương binh liệt sỹ.

ky duyen5

ky duyen6

Theo đó, cô tới từng hộ gia đình để thăm hỏi, động viên và tặng quà.

ky duyen7

Sau hoạt động thăm hỏi, tặng quà, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã dâng hoa và thắp hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. 

ky duyen8

ky duyen9

Trước đó, tân Hoa hậu Việt Nam trở về quê hương Nam Định tham dự sự kiện hiến máu nhân đạo, đồng thời đến thăm và tặng quà cho những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn.

ky duyen10

Cô tham dự hoạt động hiến máu cứu người, nằm trong chuỗi chương trình Chủ nhật Đỏ 2015. Ngày hội hiến máu có sự tham gia của gần 1.000 sinh viên và công nhân. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận 733 đơn vị máu.

ky duyen12

Cũng tại sự kiện này, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Bí thư tỉnh Đoàn Nam Định đã tặng bằng khen của BCH tỉnh Đoàn cho 4 cá nhân, gồm 2 cá nhân hiến máu nhiều lần và ca sĩ Thảo My, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

ky duyen12

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chủ động đến hỏi thăm, chia sẻ, động viên tinh thần các bạn trẻ tham gia hiến máu cứu người.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuống phố với gu street style sành điệu
Hoa hậu Kỳ Duyên xuống phố với gu street style sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những trang phục màu sắc nhã nhặn như xanh coban, đen và trắng, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ thanh lịch và trẻ trung khi xuống phố
HH Kỳ Duyên dịu dàng bên mẹ, Thanh Hằng khoe đã có
HH Kỳ Duyên dịu dàng bên mẹ, Thanh Hằng khoe đã có "gấu" để ôm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên dịu dàng, xinh xắn bên mẹ trong một sự kiện. Siêu mẫu Thanh Hằng khoe đã có gấu để ôm trong ngày sinh nhật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn