Sau khi xem vào giữa Phan Thành và Midu Thúy Vi giàu cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỗng dưng nổi tiếng Thúy Vi trở nên giàu có và ăn chơi khiến không ít cô gái phải ghen tỵ.

Được biết đến từ sau khi vướng vào chuyện tình cảm với hôn phu của Midu là thiếu gia Phan Thành, nhan sắc cũng như cuộc sống của Thúy Vi thay đổi đáng kể. Cô nàng dấn thân vào showbiz, muốn đầu quân cho Venus nhưng đã bị Khắc Tiệp từ chối. Tuy nhiên, con đường kiếm tiền của Thúy Vi sau đó cũng rộng mở khi cô nàng liên tục nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm. 

Dù bị Khắc Tiệp từ chối nhưng cô vẫn nhận được vô số lời mời chụp hình quảng cáo, làm người mẫu game hay tham gia các sự kiện. Những công việc này đem về cho cô khoản thu nhập không hề nhỏ.

thúy vi
Thúy Vi chuyển tiền mua sắm.
thúy vi
Túi hàng hiệu của Thúy Vi.

Cuộc sống sở hữu nhiều hàng hiệu, vui chơi xa xỉ của Thúy Vi khiến không ít những cô gái cũng lứa tuổi phải ghen tỵ. Không chỉ vậy cô còn chia sẻ hiện nay cô có thể chu cấp cho gia đình và không để mẹ phải đi làm vất vả. 

thúy vy
Cô bỏ không ít tiền ra phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
thúy vi
 
thúy vi
Thú cưng 100 triệu của Thúy Vi.
thúy vi
Thúy Vi ăn uống ở những nơi sang trọng.

Mới đây, theo một nguồn tin đáng tin cậy, bảng điểm tốt nghiệp 4 môn của Thúy Vi vô tình hé lộ khác với những gì mà cô khoe, Thúy Vi chỉ đạt được tổng 15,68 với Văn 6, Toán 2, Ngoại ngữ 3,18, Địa 4,5. Số điểm này cộng với điểm trung bình năm lớp 12, chia cho 2 và cộng điểm ưu tiên đủ để Thúy Vi đỗ tốt nghiệp.

U40 làn da vẫn căng mịn như gái 20 với bí quyết đơn giản
U40 làn da vẫn căng mịn như gái 20 với bí quyết đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với bí quyết đơn giản làn da của bạn sẽ căng mịn như gái 20.
"Bằng chứng" cho thấy Mỹ Tâm đang dần công khai người yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Mỹ Tâm xuất hiện trẻ trung tại Hà Nội với "người yêu tin đồn".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link