Sự thật chuyện Hoàng Thùy Linh bỏ thi The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ quyết định rời khỏi The Remix vì sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ tham gia và lòng tự trọng nghề nghiệp.

Tham gia chương trình The Remix mùa thứ 2, team của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cùng biên đạo Minh Thư và Producer Dương 3D đã mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn thăng hoa vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên sau khi vắng mặt tại đêm thi thứ 6 vì lý do sức khỏe, Hoàng Thùy Linh đã có quyết định cuối cùng sẽ rời khỏi The Remix.

Hoàng Thùy Linh cho biết, cô và hai thành viên trong đội là biên đạo Minh Thư và producer Dương 3D đã thống nhất xin rút khỏi cuộc thi. Quyết định này dựa trên "sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia cùng lòng tự trọng nghề nghiệp".

Sự thật chuyện Hoàng Thùy Linh bỏ thi the Remix

Hoàng Thùy Linh bất ngờ rút khỏi The Remix.

Lý do ca sĩ Hoàng Thùy Linh xin dừng tham gia chương trình The Remix là vì sức khoẻ hiện tại không đảm bảo để tham gia tập luyện với cường độ cao cho những liveshow tới. Người đẹp sinh năm 1988 đã gửi "tâm thư" đến BTC. Dựa vào thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, BTC quyết định cho phép cô ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này.

Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ thêm cô vắng mặt trong liveshow ngày 21/2 vừa qua do bị cúm siêu vi. Dù cố gắng tập luyện chuẩn bị cho liveshow 28/2 tới đây nhưng cho đến hiện tại tình trạng sức khỏe của cô vẫn chưa "cải thiện". Chính vì vậy rất có thể giọng ca sinh năm 1988 không thể đáp ứng được kỳ vọng của bản thân cũng như tiêu chí của chương trình và sự trông đợi của khán giả. Đó cũng là lý do cô quyết định xin rút lui khỏi The Remix.

Sự thật chuyện Hoàng Thùy Linh bỏ thi the Remix

Sự thật chuyện Hoàng Thùy Linh bỏ thi the Remix

Hoàng Thùy Linh là một trong những thí sinh nổi trội trong cuộc thi.

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ duy nhất trong số 10 thí sinh của cuộc thi The Remix 2016 được giấu đến phút chót. Cô được xem là một trong ba thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi. Quyết định "dừng cuộc chơi" nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng tiếc nuối nhưng giọng ca "Rung động" cũng cảm thấy thật may mắn khi nỗ lực của team được ghi nhận.

Trong chương trình The Remix mùa đầu tiên, là một trong những thí sinh nổi trội nhưng ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng bất ngờ quyết định "dừng cuộc chơi" vì lý do sức khỏe.  Xét chi tiết hơn, nhiều người nhận thấy rằng hai ca sĩ này đều có nhiều điểm "trùng hợp ngẫu nhiên" khi đến với sân chơi âm nhạc này từ đầu chương trình đến nay.

Hoài Linh bị lập biên bản và xử phạt sau tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ
Hoài Linh bị lập biên bản và xử phạt sau tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Linh bị xử phạt hành chính vì công trình nhà thờ tổ nghiệp không có giấy phép xây dựng.
Vắng Trường Giang, Quế Vân hạnh phúc đón sinh nhật
Vắng Trường Giang, Quế Vân hạnh phúc đón sinh nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè trước ngày sinh nhật.
Sự thật ít người biết về cuộc sống của mẹ và anh trai ruột Hà Hồ
Sự thật ít người biết về cuộc sống của mẹ và anh trai ruột Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vẻ hào nhoáng, sang chảnh bên ngoài, người thân của Hà Hồ có một cuộc sống khá bình dị.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link