Vợ đại gia kim cương hành động 'sốc' sau khi chịu thua Hồ Ngọc Hà

11:00, Thứ sáu 26/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã quyết định khóa facebook cá nhân vì quá mệt mỏi trong việc "giành chồng" với Hồ Ngọc Hà.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái thực sự đã khiến vợ của đại gia này "nổi giận" và lên tiếng "dằn mặt" nữ ca sỹ. Có lẽ Hồ Ngọc Hà đã trở thành "nữ hoàng thị phi" với nhiều scandal tình ái nhất trong thời điểm hiện tại. 

ho ngoc ha phunutoday1

Vợ đại gia kim cương khóa facebook cá nhân sau khi chịu thua Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù đang ở thế yếu, không còn cách nào khác để "đấu tranh" nhưng đôi lúc cô vẫn lên tiếng "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà khiến người ta nghĩ rằng vợ đại gia không dễ dàng buông tha cho nữ ca sỹ. Thế nhưng mới đây, cô đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi quyết định khóa trang facebook sau những ồn ào "giành chồng" với Hồ Ngọc Hà - hành động mà giọng ca gốc Quảng Bình từng làm trước đó. Có lẽ vì quá mệt mỏi nên người phụ nữ này muốn chấm dứt tất cả để tìm sự tĩnh tâm, thanh thản trong tâm hồn.

Đã có lúc, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Để rồi cuối cùng, thay vì "không bỏ cuộc", cô đã quyết chịu thua và "nhường chồng" cho nữ ca sỹ trẻ cũng như hứa hẹn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian sớm nhất.

MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành sẽ chia tay Hari Won vì quá bế tắc, kiệt quệ và mệt mỏi giữa "tâm bão" dư luận?
Nhã Phương chưa muốn kết hôn vì Trường Giang... lăng nhăng?
Nhã Phương chưa muốn kết hôn vì Trường Giang... lăng nhăng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do Quế Vân tố Trường Giang lăng nhăng nên Nhã Phương chưa sẵn sàng để kết hôn với một chàng trai đa tình như thế?
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong