Sự thật sau tin đồn nhà thờ tổ của Hoài Linh bị dỡ bỏ

19:52, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phía bên Hoài Linh đã chính thức lên tiếng trước tin đồn bị xử phạt và phải dỡ bỏ nhà thờ tổ nghiệp.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin nhà thờ tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh bị đình chỉ thi công và dỡ bỏ khiến danh hài "bất mãn" bỏ về Mỹ. Tuy nhiên khi liên hệ với "Sáu Bảnh" anh một mực phủ nhận, đồng thời khẳng định rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt do "kẻ gian hãm hại" muốn bôi nhọ uy tín của anh. 

Mới đây, theo Zing.vn đưa tin, quản lý của Hoài Linh đã chính thức xác nhận tin đồn nhà thờ tổ của danh hài bị dỡ bỏ là không chính xác. Sự thật công trình cũng bị ngừng thi công do yêu cầu từ phía chính quyền nhưng sau khi bổ sung giấy tờ đầy đủ hiện nay nhà thờ tổ vẫn tiếp tục được xây dựng và đang trong giai đoạn hoàn tất.

Sự thật sau tin đồn nhà thờ tổ của Hoài Linh bị dỡ bỏ

Sự thật sau tin đồn nhà thờ tổ của Hoài Linh bị dỡ bỏ

Hoài Linh một mực phủ nhận tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ bỏ.

Trước đó, vào sáng 25/2, báo Pháp Luật đưa tin UBND quận 9 đã ban hành quyết định tạm ngừng thi công 3 hạng mục công trình không giấy phép nằm trong dự án xây nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. "Sáu Bảnh" còn bị lập biên bản và nộp phạt hành chính 6,2 triệu đồng.
Theo VietNamNet chia sẻ khi liên hệ với Hoài Linh để xác nhận về thông tin công trình nhà thờ tổ bị đình chỉ, anh còn bình thản trả lời là không có chuyện đó: “Anh đã trả lời là không có chuyện đó rồi. Thông tin đó là thông tin không chính xác, có người chơi anh nên tung tin đồn như vậy”. Sau những thông tin liên quan đến công trình nhà thờ tổ bị dỡ bỏ, Hoài Linh vẫn rất bận rộn với lịch diễn và quay phim.  

Thông tin về nhà thờ tổ sân khấu được Hoài Linh xây dựng với quy mô rộng gần 7000m2 ở Q9, TP HCM với kinh phí hàng trăm tỷ thu hút được sự chú ý của dư luận. Hoài Linh cho biết anh xây đền để anh chị em nghệ sĩ có nơi về cúng tổ, cũng như có ý định xây thêm bảo tàng tượng sáp để thêm phần ý nghĩa. Theo dự tính, đền thờ Tổ nghiệp của "Sáu Bảnh" sẽ hoàn thành trong năm 2016, sau khi tâm nguyện được thực hiện Hoài Linh cũng sẽ rời xa showbiz để ở ẩn và tu hành.

Hoài Linh bị lập biên bản và xử phạt sau tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ
Hoài Linh bị lập biên bản và xử phạt sau tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Linh bị xử phạt hành chính vì công trình nhà thờ tổ nghiệp không có giấy phép xây dựng.
Sự thật chuyện Hoàng Thùy Linh bỏ thi The Remix
Sự thật chuyện Hoàng Thùy Linh bỏ thi The Remix
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ quyết định rời khỏi The Remix vì sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ tham gia và lòng tự trọng nghề nghiệp.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link