SỐC: Chưa kết hôn, Hải Băng đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?

08:00, Thứ bảy 16/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hải Băng ngày càng tròn trịa và lộ vòng hai to bất thường khiến nhiều người tin và đồn đoán rằng cô đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.

Mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện diễn ra chiều 14/7 vừa qua, Hải Băng đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu mà họ ngạc nhiên bởi "thân hình tròn trịa" bất thường của nữ ca sỹ. Ngay lập tức, nhiều khán giả cảm thấy hoài nghi và cho rằng Hải Băng đang có thai. 

hai bang phunutoday1

Chưa kết hôn, Hải Băng đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?

Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ "Hạc giấy" thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tương lai với những đứa con dễ thương. Người đẹp bày tỏ, "Nếu sinh con trai, tôi sẽ dạy con phải biết yêu thương trân trọng phái nữ. Còn nếu tôi sinh con gái thì tôi chỉ cần dạy con là hãy yêu thương chính bản thân mình". Điều này càng khiến nhiều người tin rằng, Hải Băng có thai là có cơ sở và cha của đứa bé không ai khác chính là diễn viên Thành Đạt - chồng cũ hotgirl Diệp Bảo Ngọc.

Trước đó, thông tin Hải Băng đang hẹn hò với diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều ý kiến nghi ngờ, cựu thành viên Mây Trắng chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt. Trước những nghi vấn này, Diệp Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng "minh oan" cho tình mới của chồng cũ.

diep bao ngoc phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Diệp Bảo Ngọc và diễn viên Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô không hề bất ngờ khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện hẹn hò của chồng cũ. Nữ diễn viên cũng khẳng định, cô đã biết chuyện Hải Băng và Thành Đạt yêu nhau từ lâu. Tuy nhiên, hai người đến với nhau sau khi cô và Thành Đạt đã ly hôn nên cô cảm thấy rất thoải mái và vui cho chồng cũ. Hotgirl chia sẻ, "Tôi cầu mong cho Thành Đạt và tình mới trải qua chặng đường đẹp, có sự gắn kết trong tâm hồn và đồng điệu trong suy nghĩ để họ có thể cùng nhau mang đến một cái kết viên mãn".

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc chính thức chia tay vào giữa năm 2015 sau 3 năm chung sống. Hai người có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Chia sẻ về dự định trong tương lai, Bảo Ngọc cho biết, hiện tại cô chỉ muốn dành khoảng lặng cho bản thân để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh, không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm.

Hoa hậu Kỳ Duyên trả lại vương miện vì ... lòng tự trọng?
Hoa hậu Kỳ Duyên trả lại vương miện vì ... lòng tự trọng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái cho rằng, Kỳ Duyên nên tự trả lại vương miện vì sự khiêm tốn và lòng tự trọng của chính mình.
HOT: Bạn trai đại gia chia tay HH Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc?
HOT: Bạn trai đại gia chia tay HH Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì xa lánh hay nói lời chia tay, bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời yêu thương động viên bạn gái sau scandal hút thuốc.

 

Sau kết hôn Kỳ Hân sống một mình mà không có Mạc Hồng Quân?
Sau kết hôn Kỳ Hân sống một mình mà không có Mạc Hồng Quân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi kết hôn Kỳ Hân luôn chia sẻ những hình ảnh chỉ có một mình mà vắng bóng Mạc Hồng Quân.

 

HOT: Ca sỹ Mỹ Tâm sắp tổ chức đám cưới tại quê nhà?
HOT: Ca sỹ Mỹ Tâm sắp tổ chức đám cưới tại quê nhà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà theo nghi thức truyền thống thay vì làm ở nhà hàng sang trọng như nhiều nghệ sỹ khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong