HOT: Ca sỹ Mỹ Tâm sắp tổ chức đám cưới tại quê nhà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà theo nghi thức truyền thống thay vì làm ở nhà hàng sang trọng như nhiều nghệ sỹ khác.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Tâm lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần. Theo đó, "Họa mi tóc nâu" cho biết, cô là người luôn biết quý trọng tình cảm. Mặc dù không phải lúc nào đời sống tình cảm cũng diễn ra như cô muốn nhưng khi đã yêu thì sẽ cố gắng để hoà hợp và mang lại những giây phút hạnh phúc vui vẻ cho nhau. Đó là cách mà Mỹ Tâm gìn giữ tình cảm của mình!

my tam phunutoday1

HOT: Ca sỹ Mỹ Tâm sắp tổ chức đám cưới tại quê nhà?

Là nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng là người khiến khán giả... chờ đợi nhất về chuyện tình cảm nhưng cô vẫn xuất hiện với hình ảnh “một mình”. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn. 

my tam phunutoday2

Mỹ Tâm và bạn trai tin đồn - nhà sản xuất Tuấn Bi

Trước đó, Mỹ Tâm từng kể câu chuyện về một chàng trai - người đã khiến cô mê mệt hồi nhỏ. Nữ ca sỹ bày tỏ, hai năm trước, cô vẫn còn thích người ta nên đã viết một bài hát nữa về sự chung thủy. Ca khúc "Như một giấc mơ" đã mang lại cho cô rất nhiều may mắn và tình cảm của khán giả. Và lý do để cô chọn bộ trang phục tím từ đầu đến chân chính là thể hiện tình cảm chung thuỷ của mình cho phù hợp với phần thể hiện 2 ca khúc dành tặng cho một người.

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

SỐC: Sự thật về nguyên nhân cuộc chia ly của Hà Hồ - Cường Đô la
SỐC: Sự thật về nguyên nhân cuộc chia ly của Hà Hồ - Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà như ngầm khẳng định, Cường Đô la không còn yêu trọn vẹn nên cô phải từ bỏ để người ta ra đi.
HOT: Bạn trai đại gia chia tay HH Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc?
HOT: Bạn trai đại gia chia tay HH Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì xa lánh hay nói lời chia tay, bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời yêu thương động viên bạn gái sau scandal hút thuốc.

 

Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn
Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Lệ Quyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" lần đầu lên tiếng về mối quan hệ bất hòa của mình với ca sĩ Lệ Quyên.

 

Choáng với số điểm thi đại học cao ngất ngưởng của tình địch Midu
Choáng với số điểm thi đại học cao ngất ngưởng của tình địch Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hầu như ngày nào cũng cập nhật ảnh đi ăn, đi chơi những nơi sang trọng nhưng mới đây trên trang facebook cá nhân của mình Thúy Vi chia sẻ thông t
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn