SỐC: Ly Kute từng đe dọa hủy hoại sự nghiệp của Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chia sẻ bạn gái cũ của mình và Ly Kute từng nhắn tin đe dọa : "Tôi sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh”.

Những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly vẫn khiến dư luận quan tâm chú ý. Mới đây sau thời gian dài im lặng, chân sút Than Quảng Ninh đã lên tiếng về nguyên nhân sâu xa khiến mối quan hệ của anh và Khánh Ly đổ vỡ.

Bạn trai cũ của Ly Kute chia sẻ: "Những ồn ào vừa qua là lỗi của cả hai người. Tôi không nhận phần đẹp về mình, đẩy lỗi lầm sang người khác. Thời gian qua, tôi đã phải chịu quá nhiều áp lực nên quyết định chia sẻ với nơi mình tin tưởng để giải tỏa bớt phần nào. Tôi không có ý xây dựng hình ảnh hay gì cả nên dù được khen hay bị chỉ trích là giả tạo, tôi cũng chấp nhận".

Được biết chàng cầu thủ đào hoa và Khánh Ly đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc ở bên nhau, việc Khánh Ly mang bầu cũng không phải là sự cố ngoài ý muốn bởi anh cũng nghĩ nên ổn định gia đình để chuyên tâm thi đấu. Thậm chí cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới. Tuy nhiên khi có bầu hai tháng thì mối quan hệ giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân xảy ra chuyện. Mạc Hồng Quân từng chia sẻ hotgirl Hà thành đã có thái độ và cách cư xử không thể chấp nhận được  khiến sự căng thẳng của cả hai ngày càng cao hơn. 

Mạc Hồng Quân "trần tình" về mối quan hệ với Khánh Ly.

Chính vì vậy, chân sút sinh năm 1992 muốn hoãn kế hoạch làm đám cưới bởi anh muốn rằng sau này Ly Kute suy nghĩ lại và sửa đổi thì sẽ tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên trước lời đề nghị của bạn trai, Ly Kute tức giận bỏ về và nhắn cho Mạc Hồng Quân: “Tôi sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh”. Cũng từ đó, Khánh Ly cắt đứt mọi liên lạc với Mạc Hòng Quân. Bản thân anh muốn có trách nhiệm với con nhưng Ly Kute lại không cho anh cơ hội làm điều đó.

Anh nói thêm: "Điều khiến tôi suy nghĩ nhất là con mình đã được sinh ra mà mình không được gặp, không được nhìn thấy". Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình".

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong quá khứ.

Mạc Hồng Quân cũng tâm sự anh thấy rất buồn khi bản thân mình bị mọi người hiểu lầm. Chân sút Than Quảng Ninh tâm sự thậm chí anh thấy căm ghét hình ảnh chính mình trên các phương tiện truyền thông, một gã cầu thủ vô tình, vô trách nhiệm thường xuyên cặp kè với mỹ nhân, xuất hiện trên bar nhiều hơn là sân bóng. Anh cũng cảm thấy vô cùng áp lực và căng thẳng khi  mình lên tiếng hay im lặng cũng đều bị chỉ trích. Chia sẻ về chuyện tình cũ của mình, anh muốn giải tỏa áp lực chứ không bao giờ đổ lỗi cho Ly Kute để lấy lòng thương của khán giả.

Tuy nhiên trái với mong muốn thổ lộ, bộc bạch của Mạc Hồng Quân, cộng đồng mạng cũng như dư luận vẫn "không thể cảm thông" cách ứng xử của anh với Ly Kute. Rất nhiều người vẫn "ném đá" ông bố trẻ vì lời nói vô trách nhiệm, thoái thác và đổ lỗi cho phụ nữ. Hơn nữa nhiều người cũng chỉ ra sự mâu thuẫn trong lời nói của cầu thủ điển trai họ Mạc khi trước đây anh từng nghi ngờ cái thai trong bụng Khánh Ly chưa chắc là của mình, nay lại khẳng định chuyện có con là hoàn toàn nằm trong kế hoạch thậm chí đã dự định làm đám cưới?

Cư dân mạng "ném đá" Mạc Hồng Quân "diễn sâu".

Bên cạnh đó, hầu hết độc giả cũng cho rằng chia tay Ly Kute không lâu Mạc Hồng Quân lại nhanh chóng có ngay tình mới càng chứng tỏ anh là người đào hoa, rũ bỏ trách nhiệm một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, giải thích lý do bạc tình, bỏ rơi mẹ con Ly Kute để tìm niềm vui mới dù cả hai mói chia tay, Mạc Hồng Quân cho biết, anh cũng như nhiều người trẻ khác, chia tay rồi có người yêu mới là chuyện bình thường.

Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng khiến nhiều người xót xa trước hình ảnh gầy gò xanh xao do bị sốt liên miên vì thủy đậu.
Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sự thật vì sao hiện tại vẫn
Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sự thật vì sao hiện tại vẫn "ế"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng lần đầu trải lòng về cơ duyên bước chân vào làng mẫu và nguyên do đến hiện tại cô vẫn chưa có "mảnh tình nào vắt vai".
Sốc với nhan sắc ngày càng
Sốc với nhan sắc ngày càng "xuống cấp" của Võ Hoàng Yến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngày càng "xuống cấp".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn