Hạ Vi bật mí bí mật về sự im lặng đến khó hiểu với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự im lặng đến khó hiểu giữa Cường Đô la và bạn gái Hạ Vi khiến dư luận "dậy sóng". Hotgirl xinh đẹp có vẻ như sắp bật mí về vấn đề này?

Nghi vấn tình cảm giữa Cường Đô la và Hạ Vi bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" của cả hai được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Sau đó, cả hai liên tục bị phóng viên bắt gặp và ghi lại được những bức ảnh tình tứ dạo phố cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác như thoải mái "hôn" nhau công khai. Và rồi, sau khoảng thời gian ngắn, chàng doanh nhân trẻ Cường Đô la và hot girl Hạ Vi đã muốn dần công khai mối quan hệ này với người thân, bạn bè, người hâm mộ và được giới truyền thông săn đón.

cuong do la phunutoday1

Hạ Vi bật mí bí mật về sự im lặng đến khó hiểu với Cường Đô la?

Hẹn hò chưa được bao lâu, tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi dường như đã gặp rắc rối kể từ khi bạn gái lên tiếng trách móc anh suốt ngày chỉ mải miết với công việc mà chẳng hề quan tâm tới cô và cũng chẳng được người yêu phản hồi lại. Đã có lúc, hotgirl xinh đẹp này chia sẻ hình ảnh Cường Đô la kèm dòng trạng thái khá ngắn gọn "Hey, look at me" cùng biểu tượng bàn tay nắm đấm khá giận dữ khiến dư luận "dậy sóng". 

Nếu như trước đây, cặp đôi "trai tài gái sắc" này thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong hầu hết các sự kiện, chia sẻ những hình ảnh đôi đầy thân mật, thậm chí Hạ Vi còn sánh bước cùng Cường Đô la về dự đám cưới một người bạn của anh thì giờ đây, thay vì những hình ảnh lãng mạn đó là những dòng trạng thái đầy tâm trạng, đề cập đến sự chia ly, mỗi người một ngã rẽ, một con đường riêng. 

cuong do la phunutoday2

Trong khi Cường Đô la thường cập nhật hình ảnh anh và con trai vi vu trên những nẻo đường đầy thú vị...

cuong do la phunutoday2

... Thì bạn gái Hạ Vi lại một mình với gương mặt kém sắc.

Cụ thể như trang cá nhân của chàng doanh nhân trẻ cập nhật thường xuyên hình ảnh anh và con trai Subeo vi vu, dạo chơi và có những chuyến du lịch đầy thú vị thì Hạ Vi lại ngậm ngùi với mớ bòng bong tâm trạng và luôn xuất hiện một mình trong các sự kiện. Hạ Vi từng viết, "Phụ nữ trước tiên đừng từ chối việc mình là một phụ nữ, nghĩa là từ chối thiên chức, sự dịu dàng, bản năng yêu thương và thậm chí đôi khi yếu đuối. Phụ nữ cũng không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội. Họ cứ đi giày cao gót, cứ mặc váy ôm và tự cứu được mình trước mọi giông bão trước. Những điều vĩ mô và trừu tượng khác sẽ lần lượt đến sau. Đừng lo lắng!".

Phải chăng Hạ Vi đang tự an ủi và trấn an tinh thần cho bản thân sau khi nhìn cái gương trước mắt là Hồ Ngọc Hà. Một "Nữ hoàng giải trí" đình đám, nổi tiếng trong nước và dần vươn tới tầm quốc tế như vậy còn bị Cường Đô la phản bội trước, để chạy theo tiếng gọi của con tim với người phụ nữ khác thì nói gì đến Hạ Vi - một hotgirl, nữ diễn viên khá bình thường trong giới showbiz Việt về nhan sắc, tài năng, làm sao có thể giữ chân một người đàn ông đào hoa như chàng đại gia phố núi này?

cuong do la phunutoday4

Hồ Ngọc Hà - nổi tiếng trong nước, đẳng cấp quốc tế còn chẳng giữ nổi chân Cường Đô la. 

Trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ về lý do chia tay Cường đô la rằng "Quãng thời gian vừa rồi rất là mệt mỏi cho bản thân Hà, cho Cường, và gia đình. Chúng ta thường hay trách người nào đó đã mang lại nỗi buồn cho mình, trách một người nào đó đã lừa dối mình đã không xứng đáng với mình, nhưng điều gì cũng có lý do của nó. Theo Hà, nghĩ do cả hai và quan trọng nhất là do mình, do mình không giữ, nắm được, chứ không phải chuyện ai đó kéo của mình đi và quyết định dừng lại".

Có lẽ nào, từ "tấm gương" là Hồ Ngọc Hà mà Hạ Vi đang cảm thấy áp lực, để rồi phải than vãn rằng "không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội", "tự cứu được mình trước mọi giông bão", "Đừng lo lắng" và mới đây là "bí mật sắp được bật mí". Phải chăng, Hạ Vi chuẩn bị tiết lộ điều gì bí mật liên quan đến chuyện tình cảm giữa cô và Cường Đô la trong thời gian tới?

Phan Như Thảo chăm chồng già kỹ càng, vợ cũ Thanh Bình bị bỏ rơi
Phan Như Thảo chăm chồng già kỹ càng, vợ cũ Thanh Bình bị bỏ rơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo thừa nhận chồng già nên phải chăm sóc kỹ càng thì Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình bất ngờ bị bỏ rơi.
Showbiz 15/1:Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế, Phan Hiển hôn Khánh Thi
Showbiz 15/1:Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế, Phan Hiển hôn Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt nổi bật với tin Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế trong lần gặp gỡ David Beckham và Phan Hiển "hôn" Khánh Thi trên sóng truyền hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn