Chồng vừa qua đời, Celine Dion lại sắp mất anh trai vì ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài ra, còn có thông tin cho biết đám tang chồng Celine Dion sẽ được tổ chức tại nơi họ từng kết hôn.

Sau khi chồng của Celine Dion - René Angélil - vừa qua đời vào ngày 14/1, nữ danh ca lại phải đón nhận thêm tin dữ khi anh trai của cô - Daniel (59 tuổi) - cũng chỉ còn vài ngày để sống sau cuộc chiến với bệnh ung thư. Claudette - chị gái của Celine - cho biết: "Chuyện này vô cùng đau đớn. Chỉ còn lại vài ngày hoặc vài giờ. Căn bệnh của anh ấy rất giống René. Anh ấy bị ung thư vòm họng, lưỡi và não. Gia đình chúng tôi đã từng trải qua chuyện này".

Celine và anh trai Daniel.

Daniel hiện đang nằm tại bệnh viện ở Montreal, bên cạnh anh là các thành viên trong gia đình, trong đó có người mẹ Therese đã 88 tuổi. Claudette chia sẻ thêm với trang Journal Of Montreal: "Chúng tôi đang có mặt bên Daniel. Anh ấy chỉ mới 59 tuổi, còn quá trẻ để ra đi". Được biết, Celine (47 tuổi) là con út trong 14 người con.

Bên cạnh đó, trang Facebook của Celine cho biết, tang lễ của chồng cô sẽ được tổ chức tại thánh đường Notre Dame Basilica ở Montreal, nơi họ từng tổ chức đám cưới và cũng là nơi người con lớn nhất của cặp đôi được rửa tội. Celine cũng có kế hoạch tổ chức sự kiện vinh danh chồng tại nhà hát Caesars Palace Colosseum ở Las Vegas vào ngày 3/2.

Thánh đường Notre Dame Basilica.

Celine và chồng từng làm đám cưới tại đây 21 năm trước.

Mai Hồ từng phải đi cấp cứu 2 lần vì Trấn Thành
Mai Hồ từng phải đi cấp cứu 2 lần vì Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Mai Hồ đã lần đầu tiết lộ chuyện cô từng phải đi cấp cứu vì bạn trai cũ Trấn Thành.
Diễn viên Nguyễn Hoàng xuất viện, sức khỏe chuyển biến tích cực
Diễn viên Nguyễn Hoàng xuất viện, sức khỏe chuyển biến tích cực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã được chuyển về nhà do có những sự phục hồi khá tích cực.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn