Sự thật đằng sau chuyện Noo Phước Thịnh 'vô ơn' với Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước việc Noo Phước Thịnh bị tố vô ơn khi bỏ ngang phim “Điệp vụ 3 lờ” của Thủy Tiên, chuyên gia trang điểm đã lên tiếng minh oan cho anh.

Những ngày gần đây, thông tin Noo Phước Thịnh không  thể tham gia dự án phim hài “Điệp vụ 3 lờ” của Thủy Tiên đang gây xôn xao dư luận. Dù trước đó chính nam ca sĩ là người công bố sẽ hợp tác với đàn chị trong dự án mới sau thành công của phim ngắn “Chuyện tình Maldives”.

Trong buổi họp báo diễn ra ngày 15/9 Thủy Tiên cũng đã trình bày về việc Noo Phước Thịnh sẽ không tham gia phim của cô: "Lúc biết tôi có dự định sản xuất phim thì Noo có nói rằng chị sắm một vai cho em tham gia. Tiên cũng đã nhờ biên kịch viết riêng cho Noo một vai cũng khá nhiều đất diễn, tuy nhiên đến cận ngày bấm máy thì Noo cho biết không tham gia nữa vì không sắp xếp được lịch trình. Sau đó tôi có gọi điện thoại hỏi lại thì Noo không bắt máy”. 

Sau khi thông tin này được công bố rất nhiều fan của nữ ca sĩ “Muộn màng” đã cho rằng  Noo Phước Thịnh vô ơn, tráo trở. Ai cũng biết Thủy Tiên chính là người dìu dắt Noo từ những ngày đầu tiên vào showbiz, dự án phim mới nhất của anh cô cũng rất nhiệt tình tham gia dù bối cảnh phim ở nước ngoài trong khi bà xã Công Vinh cũng rất bận rộn với những dự án của riêng mình cũng như chuyện gia đình, con cái. 

Trước những cáo buộc này, mới đây một nhân vật được cho là chuyên gia trang điểm của Noo Phước Thịnh đã lên tiếng bênh vực anh trên trang cá nhân.

Theo như người này, thì anh được trực tiếp nghe câu chuyện trao đổi giữa Noo và quản lý Tuấn Khanh. Theo đó, người quản lý nói rằng lịch của ca sĩ “Hạnh phúc thoáng qua” trong tháng 9 đã kín và vì một số lý do nên không thể sắp xếp tham gia phim của Thủy Tiên được.

Ngay khi biết điều đó, Noo nói rằng mình không thể làm như vậy được, không muốn bị mang tiếng vắt chanh bỏ vỏ. Anh còn năn nỉ người quản lý hãy sắp xếp cho mình một tuần để tham gia phim của Thủy Tiên.

Cách đó chưa lâu, ngay sau khi Thủy Tiên công bố tin Noo không thể tham gia dự án phim của mình và bị các fan của cô chỉ trích, anh Tuấn Khanh quản lý của Noo cũng đã lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân.

Tuấn Khanh quản lý của Noo Phước Thịnh lên tiếng phân trần.

Anh cho rằng mình là người xếp lịch cho Noo Phước Thinh, lịch tháng 9 đã được sắp xếp từ hồi tháng 8. Khi ấy Thủy Tiên mới báo phim sẽ bấm máy vào giữa tháng 9 nên anh không thể hủy những show diễn đã kí. Ai  cho là tráo trở, vô ơn anh xin nhận hết vì lịch là do anh xếp không liên quan đến Noo Phước Thịnh.

Bên cạnh đó, Tuấn Khanh còn trình bày một lý do nữa, điều này vô hình chung đã khiến dư luận dậy sóng: “Tôi đang muốn xây dựng cho Noo hình ảnh sang trọng nên việc xuất hiện trong 1 phim hài nhảm (quan điểm của tôi lúc nghe chia sẻ miệng về kịch bản và dàn cast) sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Noo. Tuy nhiên hôm nay thấy công bố dàn cast mới có nhiều tên tuổi như Thành Lộc, Bình Minh... nên tôi đã thay đổi quan điểm và nghĩ đây sẽ là phim nghiêm túc chứ không nhảm như hình dung ban đầu, và dù Tiên có giận và tôi cũng đã lỡ dịp cho Noo tham gia một phim tốt nhưng tôi luôn chúc cho phim và con đường sắp tới của Tiên sẽ thành công”.

Ngay lập tức dòng chia sẻ này của Tuấn Khanh đã khiến dư luận đặc biệt là các fan của Thủy Tiên bức xúc. Một độc giả được cho là người chia sẻ thông tin Noo bỏ ngang phim không lý do đã lên tiếng trên trang cá nhân.  Theo đó, người này cho rằng quản lý Tuấn Khanh của Noo Phước Thịnh là người chỉ biết đến lợi ích của phía mình. Khi nghe chia sẻ về kịch bản và diễn viên thì cho rằng phim nhảm nhí, nhưng khi biết NSUT Thành Lộc và Bình Minh tham gia thì lại cho rằng phim nghiêm túc.

Bên cạnh đó, người này cũng tiếp tục bênh vực bà xã Công Vinh và cho rằng khi Noo Phước Thịnh mời Thủy Tiên vào phim “ Chuyện tình Maldives” của mình, cô đã nhiệt tình tham gia, dù phim phải quay ở nước ngoài, cô phải dầm mưa, dãi nắng, phải quay những cảnh bị đánh, phải xa con. Nhưng đến dự án của Thủy Tiên thì anh mở lời chê bai và tìm lý do thoái thác.

Câu chuyện “lỡ hẹn” hợp tác giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh đã được đẩy lên thành chuyện vô ơn, “vắt chanh bỏ vỏ”. Điều này vô hình chung đã khiến hình tượng nói không với scandal của Noo bị ảnh hưởng không ít dù thực sự không phải như vậy.

Thủy Tiên trách Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai diễn
Thủy Tiên trách Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai diễn trong dự án điện ảnh mới mang tên "Điệp vụ 3L"do Thủy Tiên làm nhà sản xuất.
Em gái Công Vinh và mối tình đầu
Em gái Công Vinh và mối tình đầu "chỉ muốn quên" với Thành "rìu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù hiện tại em gái Công Vinh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới và tuyển thủ Mai Tiến Thành cũng sắp kết hôn nhưng mối tình đầu đình đám thuở nào..
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn