Minh Béo thế nào sau 2 lần tự tử trong tù

12:01, Thứ bảy 02/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước đó, Minh Béo từng nhiều lần bị đàn em trong showbiz "tố" rằng đã bị nam danh hài sàm sỡ, gạ tình, nhưng anh luôn luôn phủ nhận.

Trong diễn biến mới nhất về vụ Minh Béo, nhiều người hoang mang trước tin đồn Minh Béo tự tử 2 lần không thành vì bế tắc và tuyệt vọng. Từ khi Minh Béo bị bắt, hai người bạn anh quen ở Mỹ đã vào thăm và hứa tìm luật sư giúp nhưng đến nay vẫn chưa có hồi âm. Nếu không tìm được luật sư riêng, Minh Béo sẽ được Văn phòng Luật sư quận Cam chỉ định luật sư bào chữa trong phiên tòa sắp tới.

minh béo

Minh Béo, tên khai sinh là Hồng Quang Minh, anh là nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng tại sân khấu hài khu vực miền Nam. Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào sáng ngày 24/3 và hiện bị giam tại nhà tù quận Cam. Anh bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên. Số tiền để bảo lãnh anh tại ngoại là 1 triệu đô la Mỹ. Phiên tòa xét xử vụ việc sẽ diễn ra  vào ngày 15/4. 

Trước đó, Minh Béo từng nhiều lần bị đàn em trong showbiz "tố" rằng đã bị nam danh hài sàm sỡ, gạ tình, nhưng anh luôn luôn phủ nhận.

Cách đây 2 năm (17/2/2014), Minh Béo từng bị nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Nhật Hí tố "sàm sỡ quá đáng". Nhật Hí đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang Facebook, kể về việc mình tìm đến công ty nghệ thuật của nghệ sĩ Minh Béo để xin gia nhập làng giải trí, nhưng lại bị nghệ sĩ hài này sàm sỡ, đòi hỏi về chuyện tình dục. Không chịu nổi thái độ của đàn anh, Nhật Hí đã bỏ về.

HOT: Lệ Rơi làm phim để mong 'nổi tiếng' sau khi vỡ nợ?
HOT: Lệ Rơi làm phim để mong 'nổi tiếng' sau khi vỡ nợ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi vực lại bản thân và quyết làm phim sau khi vỡ nợ.
SỐC: Anandi 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử tại nhà riêng
SỐC: Anandi 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử tại nhà riêng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Pratyupsha Banerjee đảm nhận vai Anandi "Cô dâu 8 tuổi" đã bất ngờ treo cổ tự tử tại nhà riêng vào hôm 1/4 và ra đi ở tuổi 25.
Khánh Thi kiệt sức nằm viện:
Khánh Thi kiệt sức nằm viện: "Chính mình tự cứu lấy mình"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ lo lắng khi nữ hoàng dancesport phải nhập viện.
Sốc: Sự thật chưa từng tiết lộ về cuộc đời ca sĩ Quang Lê
Sốc: Sự thật chưa từng tiết lộ về cuộc đời ca sĩ Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca xứ Huế từng bị dọa nạt và bị từ chối nhiều lần ở các chương trình ca nhạc vì ngoại hình quá xấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link