Tại sao Dũng Taylor 'giải vây' cho Minh Béo: Bí mật bị bại lộ?

15:01, Thứ tư 30/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor chính thức lên tiếng phản hồi tại sao anh lại quan tâm nhiều đến việc Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ với tội danh quấy rối tình dục.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những tội danh như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành vi này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

dung taylor phunutoday1

Vụ án quấy rối tình dục trẻ em của Minh Béo được truyền hình Mỹ đưa tin.

 

Có thể nói, trong khi nhiều nghệ sỹ Việt và dư luận đều xôn xao và rất hoang mang thì Dũng Taylor lại rất "hăng hái" và quan tâm một cách tận tình đến vụ việc của Minh Béo. Nhiều người cho rằng, liệu đằng sau đó có uẩn khúc gì không? Giải đáp về vấn đề này, ông xã Thu Phương đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân của mình. 

Theo đó, "Ông bầu" này cho biết, anh và Minh Béo cho đến hôm nay chưa gặp nhau và chưa từng nói chuyện với nhau. Cách đây hai tháng anh có mời Minh Béo qua bầu show cho một show diễn sắp tới. Khi nhận được câu hỏi của báo chí Việt Nam về việc nghệ sỹ hài nài bị bắt, anh đã liên lạc với bầu show của Minh Béo tại Mỹ, người này đã xác nhận tin chàng MC "Lục lặc vàng" bị bắt và đồng thời hỏi ý kiến tìm cách tiếp cận Minh Béo để tìm hiểu thêm sự việc và giúp một người đồng hương xa cơ, thế cô nơi đất khách.

Từ đó, anh đi tìm hiểu thực hư của câu chuyện và nắm bắt được khá nhiều chi tiết phía sau sự việc, nhưng vì tôn trọng luật pháp Hoa Kỳ nên anh chỉ cung cấp được những thông tin cơ quan chức năng loan tải cho công chúng. Thay vì tiếp tục trả lời và giải thích với từng người, bản tin trong trang nhà của Dũng Taylor được Công Tố Viên quận Cam, Hoa Kỳ gửi thông cáo báo chí và trên các trang mạng, được tờ báo lớn nhất của người Việt hải ngoại đăng tải. Chỉ có họ mới có quyền cung cấp chi tiết liên quan đến tất cả nhân vật trong bất cứ sự kiện hình sự khởi tố bởi Công Tố Viên, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến trẻ em.

dung taylor phunutoday2

Dũng Taylor 'hăng hái' chuyện Minh Béo bị bắt - Bí mật bị bại lộ.

Đồng thời, Dũng Taylor cho biết, vì Minh Béo là công dân Việt Nam và không có thân nhân ở Mỹ nên anh cung cấp thông tin cho Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ can thiệp và tìm hiểu thêm sự việc để giúp Minh Béo. Ở Mỹ khi trẻ em bị xâm phạm hoặc bị bắt cóc cho dù bởi bố mẹ hoặc gia đình thì hệ thống "Amber Alert" gửi thông tin vào cho tất cả hàng triệu triệu điện thoại di động trên toàn nước Mỹ. Việc Công Tố Viên gửi thông cáo báo chí sự kiện Minh Béo là đúng theo qui luật Hoa Kỳ.

Cuối cùng, ông xã Thu Phương khẳng định, anh lớn lên ở Mỹ nên không chấp nhận việc những người già, phụ nữ và trẻ em bị xâm phạm, nhất là đối với một người có bốn con như anh. Vì thế, anh không bảo vệ cho hành động của Minh Béo nếu bị toà kết án. Tuy nhiên, đến giờ phút này, nam diễn viên hài chỉ mới bị khởi tố, chưa bị kết án và phải đang đợi kết quả từ công tố viên của quận Cam về sự việc này. 

Nếu Minh Béo sai, hãy để anh trả lời trước pháp lý và mọi người không nên xô họ xuống vực thẳm. Trong lúc này, Minh Béo phải đương đầu với pháp lý và lao lý. Nếu bị dồn vào đường cùng, trong lúc quẫn trí, có thể người ta sẽ có những hành động làm ảnh hưởng đến mạng sống của chính mình. Nếu Minh Béo cùng đường, sẽ không còn ngày đối diện với pháp lý vì thế Dũng Taylor khuyên mọi người hãy tin tưởng và để pháp luật công minh của Hoa Kỳ hành luật. Anh cũng sẽ đến thăm Minh Béo ở tù và sẽ giúp đỡ nếu Minh Béo cần.

Minh Béo là nghệ sỹ tên tuổi nổi tiếng tại sân khấu hài khu vực miền Nam, mấy ngày gần đây dư luận chưa hết xôn xao trước thông tin anh bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội lạm dụng tình dục trẻ em vị thành niên thì mới đây, tin đồn Minh Béo hai lần lao đầu vào tường tự tử vì tuyệt vọng khiến nhiều người bàng hoàng.

SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang thừa nhận, cô không tái hôn và đợi duyên đủ lớn, cô sẽ đi tu ngay tức khắc.
Tuấn Hưng đáp trả Duy Mạnh sau khi bị mắng 'ăn cháo đá bát'
Tuấn Hưng đáp trả Duy Mạnh sau khi bị mắng 'ăn cháo đá bát'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã khéo léo lên tiếng đáp trả Duy Mạnh sau khi bị anh tố "ăn cháo đá bát" sau những lùm xùm hát ca khúc "chùa".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong