Thực hư chuyện Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì quấy rối trẻ em

15:32, Thứ ba 29/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh trai của Minh Béo - Hồng Phước Kiên đã lên tiếng giãi bày về chuyện em trai bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì hành vi quan hệ tình dục với trẻ em.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, anh Hồng Phước Kiên - anh trai của Minh Béo đã chính thức lên tiếng phản hồi về vụ việc em trai bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì hành vi quấy rối tình dục trẻ em. Theo đó, người đàn ông này cho biết, hôm qua anh mới biết thông tin lan tràn trên mạng là Minh Béo bị bắt, bản thân anh cũng không biết trả lời sao.

minh beo phunutoday2

Thực hư chuyện Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ

Anh Hồng Phước Kiên khẳng định, anh không hề trả lời bất cứ điều gì về sự việc với truyền thông bởi cho đến thời điểm này, anh vẫn chưa liên lạc được với em trai của mình. Đương nhiên khi có thông tin như vậy, bản thân anh cũng thấy lo nhưng không liên lạc được nên anh cũng chẳng biết gì mà nói.

Trong khi sự việc còn chưa được xác minh rõ ràng, Dũng Taylor đã lên tiếng cho rằng "Minh Béo dám làm, dám chịu" như một lời khẳng định chắc nịch danh hài này mắc phải những tội danh liên quan đến trẻ em. Tuy nhiên, anh Hồng Phước Kiên cho rằng, anh không biết Dũng Taylor là ai và cũng chẳng quan tâm, chỉ biết một điều rằng anh không thể nói bất cứ điều gì khi chưa có chứng cớ và lời xác minh từ phía em trai.

Theo thông tin mới nhất, anh trai, đồng thời cũng là người quản lí của Minh Béo cho biết ngày 28/3 thì nam diễn viên này đã bị cảnh sát bắt giữ tại Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn ở Mỹ, Minh Béo thường xuyên liên lạc với gia đình nhưng 3 ngày nay, anh đã không còn được phép liên lạc về nhà. Theo một số tin lan truyền trên mạng xã hội, Minh Béo bị bắt vì tội quấy rối tình dục.

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
SỐC: Hoàng Thùy Linh ngộ nhận tình cảm, yêu đơn phương Vĩnh Thụy?
SỐC: Hoàng Thùy Linh ngộ nhận tình cảm, yêu đơn phương Vĩnh Thụy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy thẳng thắn cho rằng, giữa anh và Hoàng Thùy Linh chẳng có gì cả, cả hai chỉ như những người bạn bình thường khác mà thôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong