Thụy Anh lại tố vô trách nhiệm, Ngô Kiến Huy nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục im lặng thì công chúng càng tin những điều mà gia đình Thanh Thảo tố là sự thật và khiến hình ảnh nam ca sĩ ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

Kể từ sau khi câu chuyện giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh xảy ra, người trong cuộc vẫn luôn dành cho nhau những cái nhìn đầy ác cảm và không ngừng tranh cãi, đấu đá nhau trên các phương tiện truyền thông.

Trong câu chuyện khó có hồi kết về mối quan hệ trên thì có lẽ, người chịu thiệt thòi nhất chính là bé Minh Trí. Không được sống trong vòng tay yêu thương của cả bố và mẹ, bé cùng câu chuyện trợ cấp mình còn thường xuyên bị bố và mẹ tranh cãi nhau trên mặt báo.

Mối quan hệ rắc rối giữa ba người.

Mới nhất, trong một bài phỏng vấn gần đây, Thụy Anh đã lên tiếng khẳng định không muốn nhắc đến con người bội bạc đó. Cô cho biết, từ trước tới giờ, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ chu cấp cho con trai một đồng nào.

Cô chia sẻ đầy bức xúc: "Đừng nhắc đến người đó, tôi thấy không đáng để nhắc đến tên. Tôi đọc được nhiều bài phỏng vấn Huy trả lời thường xuyên liên lạc với tôi để thăm hỏi và chu cấp cho con, nói như vậy là nói láo. Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp.

Kể cả ông bà bên đó cũng xem như chưa tưng có sự xuất hiện của cháu. Gia đình tôi và bản thân tôi cũng không bao giờ cần họ chu cấp gì cả nhưng cũng không nên lên báo nói như thể họ rất quan tâm đến bé. Tôi thấy giống như lừa khán giả để chứng tỏ mình là người nhân đức vậy.

Tôi thấy hành vi ấy khó coi lắm, nhưng vì để sau này bé lớn lên không đọc được những điều không hay về cha mẹ lời qua tiếng lại, nên tôi chỉ ước gì chẳng ai nhắc đến tên cha bé nữa để bé được bình yên. Tôi cũng không bao giờ trả lời phỏng vấn nào về vấn đề này nữa."

Thanh Thảo cũng nhiều lần bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của người học trò cũ về trách nhiệm với con trai của mình. Cô tố học trò cũ là người sống không biết điều, thiếu trách nhiệm và tình cảm.

Trong khi đó, khi được hỏi về vấn đề này, Ngô Kiến Huy từng úp mở câu chuyện khiến mọi người không hiểu thực hư ra sao. Anh cho biết: "Chuyện như thế nào thì tôi là người hiểu nhất. Những người xung quanh tôi cũng hiểu điều này. Tôi không quan tâm đến những bài báo đó. Đó là chuyện gia đình, tế nhị nên tôi không muốn lên báo trình bày qua lại.

Về chuyện chị Thanh Thảo lên báo nói tôi không gửi tiền trợ cấp, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và chọn cách im lặng. Như đã nói, câu chuyện luôn có nhiều góc khuất, có mặt trắng, mặt đen. Tôi làm gì đều có lý do của nó cả. Tôi không muốn đưa “mặt đen” đó lên mặt báo. Tôi luôn làm những gì mình cảm thấy đúng và không vi phạm đạo đức."

Trước đó, khi câu chuyện mới bị phanh phui, Ngô Kiến Huy từng không nhận con trai cho tới khi miễn cưỡng phải gật đầu từ kết quả xét nghiệm. Vì thế, nếu Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục im lặng thì công chúng càng tin những điều mà gia đình Thanh Thảo tố là sự thật và khiến hình ảnh nam ca sĩ ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn