Tiến Đạt phũ phàng 'gạt' Hari Won vì... không còn liên quan?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiến Đạt chính thức lên tiếng trả lời về chuyện tình cảm cũng như clip Hari Won - bạn gái cũ hôn Trấn Thành say đắm giữa chốn đông người.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng.

hari won phunutoday1

Tiến Đạt phũ phàng 'gạt' Hari Won vì ... không còn liên quan?

Tuy nhiên, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì thêm lần nữa, cộng đồng mạng "dậy sóng" vì clip Hari Won - Trấn Thành bất ngờ bị bắt gặp hôn nhau say đắm chỉ sau vài ngày nữ ca sỹ gốc Hàn Quốc công bố chia tay. Điều này không chỉ khiến dư luận mà ngay cả Tiến Đạt dường như cũng cảm thấy sốc và bất bình.

Theo đó, chia sẻ chính thức về vấn đề này, Tiến Đạt vẫn giữ thái độ bình tĩnh và giọng nói điềm đạm vốn có của mình, rằng câu chuyện không còn liên quan đến anh nữa. Nếu mọi người cần thì hãy tự tìm hiểu hoặc liên hệ người trong cuộc. Anh không tiện và cũng không muốn nói gì thêm về vấn đề này. Tuy nhiên, hành động "thờ ơ" của Tiến Đạt cũng khiến nhiều người phải lên tiếng, rằng có khi nào vì đã chia tay nên rapper muốn "gạt" bạn gái cũ sang một bên và coi như chuyện của cô chẳng hề liên quan gì đến anh?

hari won phunutoday2

Hình ảnh Tiến Đạt và Hari Won hôn nhau say đắm khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ và "nụ hôn nóng bỏng" của Hari Won và Trấn Thành dành trọn cho nhau giữa chốn đông người thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng". Ngoài những dự án hợp tác cùng nhau, cả hai còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi riêng vô cùng thân mật như nắm tay, cõng nhau và thậm chí là ôm hôn say đắm.

Tiến Đạt phát ngôn lạ sau khi Hari Won và Trấn Thành hôn nhau
Tiến Đạt phát ngôn lạ sau khi Hari Won và Trấn Thành hôn nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt đã có những chia sẻ lạ sau khi Hari Won và Trấn Thành hôn nhau, làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng.
'Người tình' úp mở về sự thật: Trấn Thành yêu Hari Won thật lòng?
'Người tình' úp mở về sự thật: Trấn Thành yêu Hari Won thật lòng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Hồ - "người tình" tri kỷ của Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa nam MC với Hari Won.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link