Tim thể hiện tình yêu, Trương Quỳnh Anh đáp lại khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Tim đăng tải trạng thái nhớ nhung vợ con thì Trương Quỳnh Anh lại có những chia sẻ đầy khó hiểu.

Sau những hiểu nhầm và rạn nứt, Trương Quỳnh Anh đã mang con trai về với Tim để xây dựng lại tổ ấm của mình. Trước sự tha thứ của vợ, nam ca sĩ Tim đã rất hạnh phúc và vui mừng.

Anh thường xuyên khoe trên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy yêu thương, nhớ nhung cùng những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình. Mới đây, khi đi lưu diễn, nam ca sĩ cũng thể hiện tình yêu và nhớ nhung với vợ con.

Tim và Trương Quỳnh Anh

Tim thường xuyên thể hiện nỗi nhớ vợ con trên trang cá nhân.

Thế nhưng, ngay sau những trạng thái nhớ nhung của chồng, Trương Quỳnh Anh lại có những dòng trạng thái đầy khó hiểu về chuyện tình cảm. Cô viết: 

"Có những người không thể ở bên nhau, nhưng trái tim họ thì có thể. Có những người ngoài mặt ở bên nhau, nhưng bên trong thì không phải vậy. Có những người chưa từng nghĩ sẽ ở bên nhau, nhưng 1 cách tự nhiên lại đến với nhau. Có những người khó khăn lắm mới đc ở bên nhau,nhưng rồi phát hiện thực tế đã không còn phù hợp nữa... Vậy đang là người nào?? Nói 1 hồi tự ko hiểu nè.

Tim và Trương Quỳnh Anh

Trường Quỳnh Anh đáp trả đầy khó hiểu.

P/s: Thôi khỏi suy nghĩ,chúc cả nhà chủ nhật mát mẻ vì... nóng như thế này thì... làm sao phải mặc... nhiều... hehe."

Phải chăng, chuyện tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh lại rạn nứt?

Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau
Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian ồn ào về việc rạn nứt - đường ai nấy đi, mới đây Tim đã khoe ảnh anh và Trương Quỳnh hạnh phúc, tình tứ bên nhau.

 

"Bỏ" Tim phờ phạc, Trương Quỳnh Anh thân thiết bên trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ xuất hiện thân thiết với trai lạ và đưa con đi ăn trong khi Tim có phần mệt mỏi, bơ phờ vì chuyện gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn