Trương Quỳnh Anh chia sẻ bí quyết giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà mẹ một con - Trương Quỳnh Anh với vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau sinh bật mí bí quyết giảm cân.

trương quỳnh anh
Trương Quỳnh Anh bên con trai.

Nhiều bà mẹ nổi tiếng cũng phải trải qua giai đoạn mỡ thừa và phát tướng sau sinh. Nhưng cũng có không ít người đẹp đã khiến bao người hâm mộ phải ngạc nhiên khi họ nhanh chóng tìm lại đường cong quyến rũ sau vài tháng sinh con. Trong đó, nữ diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh là một trong những người đẹp có hành trình và bí quyết giảm cân ngoạn mục.

trương quỳnh anh
Trương Quỳnh Anh chia sẻ lúc nào bên cạnh cô cũng có một chai nước lọc.

Hằng ngày Anh tuân theo một quy luật ăn uống nhất định, cô lên sẵn cho mình một thực đơn giảm cân với nhiều món rau, từ rau luộc, rau xào đến salad, súp rau…. Cô cũng luyện tập các bài tập thể dục giảm cân hằng ngày để góp phần vào việc lấy lại vóc dáng. 

Trương Quỳnh Anh chia sẻ lúc nào bên cạnh cô cũng có một chai nước lọc, cô uống rất nhiều ngay cả khi không khát. Thói quen uống nhiều nước giúp cơ thể lúc nào cũng ở trạng thái no và có năng lượng, qua đó giảm cảm giác đói và tránh ăn nhiều. Khẩu phần ăn của Trương Quỳnh Anh không hà khắc, cô vẫn giữ lại nhiều chất bổ dưỡng, protein quan trọng để đủ sữa nuôi con, chỉ loại bỏ bớt tinh bột và các chất đường.

hoa hậu giảm cân
Bí quyết giảm cân của các Hoa hậu Việt
Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy... chia sẻ bí quyết giảm cân để có vóc dáng tuyệt vời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link