Mạc Hồng Quân nghi ngờ về bố đứa bé, Ly kute sẽ đi xét nghiệm ADN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi Mạc Hồng Quân nghi ngờ về việc anh có phải là bố đứa bé trong bụng thì Ly Kute bất ngờ lên tiếng cô sẽ đi xét nghiệm ADN chứng minh.

Mấy ngày gần đây, chuyện tình của tiền đạo Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã khiến dư luận được phen xôn xao khi biết được thông tin hotgirl này đang mang thai 3 tháng với chàng cầu thủ Việt kiều dù hai người đã “đường ai nấy đi”.

Trước tình trạng này, dư luận bắt đầu chĩa mũi nhọn vào Mạc Hồng Quân khi có một tài khoản facebook từ một người quen của cả hai bức xúc lên tiếng khi chàng tiền đạo này và gia đình bất ngờ "chối bỏ" giọt máu của mình. Khánh Ly phẫn uất tới mức thanh lý cửa hàng thời trang đầy tâm huyết, chuẩn bị sang Mỹ sống để né tránh điều tiếng không hay.

mac hong quan phunutoday1

Mạc Hồng Quân nghi ngờ về bố đứa bé, Ly kute sẽ đi xét nghiệm ADN.

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn chat tin nhắn giữa Mạc Hồng Quân và một người bạn. Theo nội dung của tin nhắn này thì chàng cầu thủ Việt kiều đang tỏ ý nghi ngờ về cái thai trong bụng của Ly Kute không phải của mình bởi lúc chia tay, bạn gái cũ của anh thường xuyên đi lại với "mấy ông già".

Đồng thời, Mạc Hồng Quân cũng cảm thấy vô cùng bức xúc khi Ly Kute một mực không cho anh dẫn đi khám thai mà nhất quyết đòi đi một mình. Điều này càng khiến cho Hồng Quân nghi ngờ, liệu bố của đứa bé có phải là anh hay là một người đàn ông nào khác.

mac hong quan phunutoday2

Nội dung đoạn tin nhắn giữa Mạc Hồng Quân và một người bạn.

Khi Mạc Hồng Quân tỏ ý nghi ngờ về "bố của đứa bé" thì Ly Kute đã lặng người đi một lúc. Khánh Ly bày tỏ, cô không bắt ai phải chịu trách nhiệm cả. Còn Mạc Hồng Quân, thì bất cứ lúc nào anh muốn, cô cũng sẵn sàng đi khám nghiệm ADN, ngay bây giờ cũng được. Đến khi nào con cô sinh ra, là của ai thì mọi người cũng biết cả thôi.

Trước đó, Ly Kute cũng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài với mong muốn mọi người hãy để cô được yên đến ngày sinh con. Theo đó, cô gái trẻ này viết: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời... Đừng chửi nhau qua lại nữa. Cảm ơn những người thân của tôi, tôi thực sự cảm ơn tất cả".

Hiện tại, Khánh Ly đang tĩnh tu tại ngôi chùa ở Vĩnh Phúc để tĩnh tâm và không muốn bị kéo vào những tranh cãi trên mạng xã hội cũng như báo chí.

Lộ clip Hồ Ngọc Hà được đại gia nhấc bổng lên ô tô giữa đêm
Lộ clip Hồ Ngọc Hà được đại gia nhấc bổng lên ô tô giữa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Hồ Ngọc Hà được người nghi là người yêu đại gia nhấc bổng lên ô tô lúc nửa đêm đã khiến đông đảo người hâm mộ phải hoang mang, tò mò.
Đồng đội lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân, Ly Kute bị tố “diễn sâu”
Đồng đội lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân, Ly Kute bị tố “diễn sâu”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã lên tiếng cho rằng hành động công khai chuyện Mạc Hồng Quân của facebook lạ mặt kia là để trục lợi cho bản thân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link