Bố mẹ 'tình địch' Midu giàu có, chiều con gái thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công chúng phần nào có thể hiểu được về gia cảnh và tình thương cha mẹ dành cho con cái của gia đình nhà Thúy Vi qua lời kể của cô và mẹ.

Không né tránh khi trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông như bao người khác, Nguyễn Thúy Vi - kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Midu - Phan Thành vẫn thản nhiên và "vô tư" chia sẻ quan điểm về cuộc sống hiện tại của cô cũng như những tháng ngày "hạnh phúc" bên Phan Thành mà quên đi bản thân đang là "nhân vật phản diện" xen vào câu chuyện tình vốn rất đẹp của người khác.

thuy vi phunutoday1

Để có gương mặt xinh đẹp như hiện nay, Thúy Vi đã trải qua lần sửa mũi và cắt mí đáng nhớ.

Mới đây nhất, trong một cuộc trò chuyện, Thúy Vi thẳng thắn kể chuyện cô được gia đình ủng hộ cho phẫu thuật thẫm mỹ vào năm 16 tuổi. Theo đó, nữ sinh 17 tuổi này khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ là điều hoàn toàn bình thường, ai cũng có quyền được làm đẹp để tự tin hơn.

Điều này vô tình đã làm dấy lên "luồng sóng" dư luận bởi khi nghe Thúy Vi kể, người ta phần nào có thể phác họa được về gia cảnh giàu có và hết mực thương con của bố mẹ hotgirl Cà Mau này. Họ đã cho con gái Thúy Vi phẫu thuật nâng mũi, xẻ mí khi cô còn rất trẻ tuổi. Đây là điều hiếm thấy bởi Không phải bậc cha mẹ nào cũng đồng ý cho con tiếp xúc với dao kéo khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Không những ủng hộ mà cha mẹ Thúy Vi còn "đầu tư" tài chính để con gái yêu được phẫu thuật thẫm mỹ để làm đẹp. Thúy Vi tiết lộ, toàn bộ chi phí sửa mũi, cắt mĩ đều do gia đình hỗ trợ cùng với khoản tiết kiệm nhỏ mà cô tích lũy được bấy lâu này. Thêm vào đó, cô gái trẻ này còn khẳng định rằng, nhà cô khá giả ở Cà Mau nên sinh nhật năm nào của cô cũng đều được tổ chức rất lớn.

Không dừng lại ở đó, gia đình Thúy Vi còn thương con đến mức khi biết con gái mình là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác, cha mẹ Thúy Vi còn thẳng thắn bênh vực con khi cho rằng, chuyện này không có gì xấu và cô cũng không quan tâm nhiều đến vấn đề này bởi tuổi trẻ thì có quyền tìm hiểu, quen biết bạn bè.

thuy vi phunutoday2

Thêm vào đó, mẹ của Thúy Vi chia sẻ rằng, hàng xóm và bạn bè cô còn cảm thấy ngưỡng mộ vì họ nghĩ một người bình thường lại có thể kết bạn với một người nổi tiếng thì không dễ chút nào. "Bên cạnh những người ngưỡng mộ cũng có những người ganh tị. Xã hội mà, mười người nói thì có tới mười một câu. Ai nói gì cứ kệ họ đi, mình sống sao đúng với mình, không làm điều gì sai trái là được. Trên mặt báo, người ta có quyền nói, có quyền thêu dệt ra thêm nhiều tình tiết để câu chuyện mới hay mới hấp dẫn.

Qua những gì gia đình và bản thân Thúy Vi kể, chúng ta phần nào có thể hiểu được hơn về gia cảnh cũng như tình cảm của cha mẹ dành cho hotgirl này. Có thể nói, ngoài nhan sắc xinh đẹp, nữ sinh 17 tuổi này còn xuất thân trong một gia đình khá giả và rất được cha mẹ cưng chiều.

Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội
Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã bị vợ của "người yêu" đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng người khác.

Lộ bằng chứng Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành
Lộ bằng chứng Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn chat nhằm chứng minh Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành vào cuối năm nay.
"Bồ nhí" của Phan Thành nhắn tin tống tiền Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo lời Phan Thành thì nữ sinh 17 tuổi có ý định nhắn tin Midu để vòi tiền?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn