Tình yêu giản dị không 'mùi' tiền của Cường Đô la - Hạ Vi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la và Hạ Vi ngày càng chứng minh cho dư luận thấy, họ đến với nhau thật lòng, không hề vì "ham tiền, ham sắc" như lời đồn.

Mới đây, trên instagram của Hạ Vi đã đăng tải hình ảnh cô cùng người yêu đang selfie cùng nhau trong thang máy. Cặp đôi diện áo thun đôi màu xanh quân đội cùng kiểu tạo dáng cực xì tin. Họ cũng vừa kỉ niệm 3 tháng quen nhau đầy ngọt ngào trên FB. Thời gian gần đây, người hâm mộ thấy cả Cường Đô la và Hạ Vi đều ngày càng thoải mái công khai những hình ảnh của mình và người yêu.

Vào ngày 17/1 vừa qua, Hạ Vi đã chia sẻ hình ảnh bó hoa hồng mà Cường Đô la dành tặng cô nhân dịp kỷ niệm 3 tháng yêu nhau. Không có hàng hiệu, nhẫn kim cương hay các món đồ đắt tiền, những gì Hạ Vi chia sẻ đều thể hiện tình cảm chân thành và ngọt ngào mà bạn trai dành cho cô.

Thông tin Hạ Vi làm thư ký cho Cường Đô la đã gây xôn xao cư dân mạng thời gian gần đây. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng đính chính rằng mình đang học việc tại công ty của bạn trai với mong muốn có thể trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Hình ảnh Hạ Vi cặm cụi ghi chép trong buổi họp tại công ty của Cường Đô la cũng cho thấy, cô là người rất chịu khó, ham học hỏi. Hạ Vi không trông đợi vào bạn trai mà muốn có thể thể tự mình gây dựng sự nghiệp.

Về phía Cường Đô la, từ khi hẹn hò với Hạ Vi, người hâm mộ cũng thấy vị đại gia tích cực khoe những hình ảnh của mình và bạn gái lên trang cá nhân.

Tuy chưa từng lên tiếng xác nhận việc hẹn hò giữa mình và Hạ Vi nhưng Cường Đô la đã dẫn Hạ Vi đi tới đám cưới của bạn thân như lời chứng minh tình cảm chân thành của mình dành cho bạn gái.

Cặp đôi thường xuyên gặp gỡ những bạn bè chung của cả hai người. 

Những buổi hẹn hò của Cường Đô la và Hạ Vi cũng diễn ra như bao cặp tình nhân khác. Những hình ảnh paparazzi "chộp" được của cặp đôi đa số là khi cả hai đi ăn, đi chơi tối cùng nhau. Cường Đô la luôn dành cho bạn gái những cái nắm tay, những cử chỉ đầy âu yếm, tình cảm.

Hạ Vi cũng tỏ ra rất hạnh phúc khi ở bên Cường Đô la khi thường xuyên cười nói vui vẻ cùng bạn trai. Tuy là một diễn viên mới bước chân vào showbiz, nhưng Hạ Vi dường như không hề "núp bóng" hay mượn danh bạn trai mới để đi lên, cô vẫn từng bước tự đi lên bằng chính thực lực của mình.

Hậu chia tay: Tiến Đạt bình thản, Hari Won vui vẻ bên bạn bè
Hậu chia tay: Tiến Đạt bình thản, Hari Won vui vẻ bên bạn bè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Tiến Đạt đã lần đầu xuất hiện tại một sự kiện sau khi chia tay bạn gái cũ Hari Won.
Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khiến 2 người nhập viện
Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khiến 2 người nhập viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (27/1), xe chở ca sĩ Quách Thành Danh đã gây tai nạn khiến 2 người nhập viện, 4 xe máy bị hư hỏng nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn