Toàn cảnh khối tài sản khổng lồ của vợ chồng Thu Minh - Otto

18:30, Thứ sáu 12/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ chồng Thu Minh sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước.

thu minh
Chồng của ca sĩ Thu Minh tên là Otto, người gốc Hà Lan. Anh đang là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh.

Chồng của ca sĩ Thu Minh tên là Otto, người gốc Hà Lan. Anh đang là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Thu Minh cho biết, chồng cô biết 5 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Mới đây, nữ hoàng nhạc dance khiến công chúng sửng sốt khi cùng chồng mạnh tay mua tới hai căn penthouse trong một khu căn hộ đắt nhất Sài Gòn. Cô và chồng muốn có một không gian rộng rãi hơn khi sinh con đầu lòng nên đã không tiếc tiền đầu tư tới 85 tỷ đồng cho căn hộ rộng hơn 670m2 vuông này.

Căn hộ siêu cao cấp của Thu Minh có lối đi được thiết kế riêng biệt. Thậm chí, căn hộ này hiện đại đến mức Thu Minh có thể ngồi tại nhà và mua sắm ở trung tâm thương mại cao cấp ở tầng dưới bằng cách... nhấn vào màn hình và lựa chọn.

Không chỉ sở hữu nhà ở Việt Nam, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở nước ngoài. Ngoài ra, chồng cô còn sở hữu một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay có giá bán ở nước ngoài 5,7 triệu USD.

Mô tả ảnh.thu minh đc chồng tặng xe ngày sinh nhật
Thu Minh được chồng tặng xe hơi.
thu minh
Phi cơ của vợ chồng Thu Minh.

Cô thường xuyên được chồng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Thậm chí có tin đồn về thế lực của chồng Thu Minh mạnh đến nỗi mà nhờ đến mối quan hệ của chồng, Thu Minh mới có cơ hội đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

Giàu có và thành công, chính vì vậy Thu Minh luôn thu hút sự chú ý lớn của dư luận cũng như người hâm mộ. Những ngày gần đây thông tin chồng Thu Minh bị hàng loạt doanh nghiệp tố nợ đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hé lộ bí mật sốc: Lê Công Tuấn Anh từng phải vào trại điên
Hé lộ bí mật sốc: Lê Công Tuấn Anh từng phải vào trại điên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để hoàn thành vai diễn cuối cùng Lê Công Tuấn Anh đã phải vào trong trại điên để trải nghiệm.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai