Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp "đánh quả lẻ" ngay trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành và Hari Won đã bị bắt gặp "đánh quả lẻ", cùng nhau đi ăn giữa đêm và ca sỹ gốc Hàn về nhà bạn trai ở ngay sau đó.

Tham dự sự kiện HTV Awards diễn ra tối qua (24/4), Trấn Thành - Hari Won đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ, không chỉ vì nam MC giành được giải thưởng mà chuyện tình cảm của họ cũng khiến người khác phải tò mò. Xuất hiện giữa chốn đông người, cả hai không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân mật và Trấn Thành chăm sóc bạn gái khá chu đáo.

tran thanh phunutoday1

tran thanh phunutoday2

tran thanh phunutoday3

tran thanh phunutoday4

Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc trong vòng vây của người hâm mộ.

Sau khi chương trình kết thúc, Trấn Thành và Hari Won đã "đánh quả lẻ", cùng nhau đi ăn tại một quán ốc trên đường Hùng Vương, Q.10, TP.HCM. Sau đó, nam MC cùng ca sỹ gốc Hàn nhanh chóng di chuyển về nhà riêng của anh ở Q.7.

tran thanh phunutoday7

tran thanh phunutoday8

tran thanh phunutoday9

Cả hai "đánh quả lẻ" sau khi sự kiện kết thúc.

Trước đó, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Hari Won. Theo đó, nam MC hài hước cho biết, anh và bạn gái không bao giờ sử dụng chiêu PR trong vấn đề yêu đương, ai thích nghĩ gì thì nghĩ, anh chỉ muốn nói rằng, cả hai đều đang ở đà phong độ, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nên không việc gì phải bán rẻ cảm xúc để giả vờ yêu.

Trấn Thành và Hari Won không dại dột như thế, thời gian sẽ trả lời tất cả, hai người vẫn sẽ tiếp tục làm việc, hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực của mình, để khán giả thấy rằng chuyện yêu nhau là ngoài lề thôi, còn trong công việc, họ vẫn rất nghiêm túc.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won đã thoải mái hơn rất nhiều trong việc công khai tình cảm của mình với công chúng. Cả hai thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau trong hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc dạo chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, do Hari Won là người ngoại quốc nên giữa họ thường xuyên xuất hiện những hiểu lầm không đáng có.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Hồ Ngọc Hà dùng nước mắt làm "vũ khí" thì Hạ Vi bất ngờ ôm công khai, thể hiện tình cảm với Cường Đô la như lời chứng minh hạnh phúc.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link