'Bỏ' Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương quay lại hẹn hò với Maya?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh đại gia kim cương hẹn hò, đi ăn tối với Maya khiến nhiều người đồn đoán rằng cả hai đã tái hợp lại với nhau.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin trên mạng xã hội, đại gia kim cương bị bắt gặp đi ăn tối và hẹn hò với ca sỹ Maya. Thêm vào đó, người này cũng không quên đăng kèm vào đó hình ảnh của cặp đôi "tình cũ không rủ cũng tới" này.

dai gia kim cuong phunutoday1

'Bỏ' Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương quay lại hẹn hò với Maya?

Bức ảnh được tung lên mạng, rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về độ xác thực của nó. Một số người cho rằng, 2 người trong hình đều không nhìn rõ mặt, nên không thể khẳng định được đó là Maya. Trong khi đó, không ít người lại tin rằng đây là sự thật bởi việc đại gia kim cươngMaya hẹn hò với nhau là điều hoàn toàn bình thường, chẳng có gì phải ngạc nhiên cả. Hơn nữa, không chỉ riêng người chụp bức ảnh này nhìn thấy mà rất nhiều người khác đã lên tiếng xác nhận hai người hẹn hò với nhau là chính xác.

Đang là một trong những cái tên "hot" của làng giải trí, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, đa tài khi vừa là ca sỹ, vừa là diễn viên đầy triển vọng nhưng kể từ khi mang thai với người tình bí ẩn thì người đẹp sang Mỹ và gần như "mất hút" khỏi showbiz Việt. Con đường phát triển của cô bỗng dưng bị "ngắt quãng" khiến nhiều người tiếc nuối.

Chưa dừng lại ở đó, người ta còn đồn đoán đứa con trong bụng ngày đó của Maya chính là kết quả tình yêu giữa nữ ca sỹ với đại gia kim cương nổi tiếng. Mặc dù chẳng bao giờ lên tiếng phản hồi nhưng có vẻ như những hành động, cử chỉ thân mật mà cả hai dành cho nhau khiến nhiều người không thể không nghi ngờ.

dai gia kim cuong phunutoday2

Đại gia kim cương từng lén lút gặp Hồ Ngọc Hà trong bữa tiệc do Linh Nga tổ chức.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau những ồn ào trong thời gian qua, nhiều người không còn thấy cảnh họ tay trong tay cùng nhau xuất hiện, có vẻ như cô và đại gia kim cương đã kết thúc mối quan hệ. Khi mà gần đây, giọng ca gốc Quảng Bình chỉ luôn đi về một mình giữa chốn đông người hay những lần sánh bước công khai cùng Cường Đô la. Điều này làm dư luận "dậy sóng" và đồn đoán họ đã "đường ai nấy đi" và đại gia kim cương chia tay Hồ Ngọc Hà và cũng chẳng quay về với vợ cũ.

Còn với Maya, Hồ Ngọc Hà cũng từng có hiềm khích vì cả hai cùng trong mối quan hệ tình cảm với đại gia kim cương, Trong khi Maya là người đến trước và âm thầm thì Hà Hồ lại ngang nhiên bước ra ngoài ánh sáng, công khai tình cảm và chấp nhận đối mặt với những thị phi, dư luận. Thế rồi, cuối cùng, đại gia kim cương đã chọn ai? Chỉ biết rằng, trong thời gian này, Hồ Ngọc Hà vẫn sánh bước cùng Cường Đô la và con trai như một gia đình hạnh phúc.

Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo cho biết, anh cũng không quen Dũng Taylor và cũng chẳng biết người đàn ông đó là ai nên rất hoang mang.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn