Vbiz 7/4: Hà Hồ bị "dằn mặt", Dũng Taylor "đáp trả" Minh Béo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Maya và Hạ Vi bắt gặp cùng đi ăn lúc nửa đêm, ông xã ca sĩ Thu Phương phản pháo trước yêu cầu "hãy im lặng" của gia đình Minh Béo.

Vbiz 7/4: Hà Hồ bị

Mới đây nhất, hình ảnh Hạ Vi cùng Maya vô cùng thân thiết nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Cả hai ôm nhau thân thiết trong dịp đến thử trang phục của nhà thiết kế Lâm Gia Khang để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới. Trước đó, hai người đẹp bi bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau. Nhiều người nghi ngờ rằng hai "người tình" của Cường Đô la và đại gia kim cương đang dần trở nên thân thiết và cùng "ủ mưu" dằn mặt Hồ Ngọc Hà phải tránh xa người đàn ông của họ?

Vbiz 7/4: Hà Hồ bị

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Tiến Đạt chụp cùng một cô gái xinh đẹp là Mâu Thanh Thủy - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013.  Nhiều người đồn đoán cho rằng, có lẽ nào Tiến Đạt và cô gái trẻ kia đang trong giai đoạn tìm hiểu. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc và chân thành đến Tiến Đạt. Nữ ca sỹ bày tỏ, "Nghe tin mừng của bạn. Mình cũng mừng theo. Mong bạn ấy bay thật cao. Sống thật hạnh phúc, được cười tươi. Luôn ủng hộ đấy bạn à". 

Vbiz 7/4: Hà Hồ bị

Vì quá quan tâm đến vụ việc Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ, ông xã ca sĩ Thu Phương đã vướng phải không ít rắc rối. Mới đây, trước lời khẩn cầu của gia đình Minh Béo "hãy im lặng" và đừng quan tâm đến chuyện của nam danh hài nữa, Dũng Taylor đã lên tiếng. Anh chia sẻ không giúp đỡ Minh Béo vì lợi ích cá nhân bởi bản thân anh cũng không muốn vướng vào những vụ việc nghiêm trọng, nhạy cảm thế này nhưng nghĩ đến tình đồng hương, đồng nghiệp sa cơ không có thân nhân nên hứa sẽ giúp đỡ Minh Béo bằng hết khả năng của mình. Và anh cũng sẽ tích cực đưa tin về vụ việc của Minh Béo cho những người quan tâm đến anh ở quê nhà được biết.

Vbiz 7/4: Hà Hồ bị
Những ngày gần đây, cuộc sống xa hoa của Anh Sa, con gái của Hoa hậu đền Hùng Giáng My trở thành đề tài bàn tán trên mặt báo.  Có thông tin, Anh Sa chính là con gái ruột của chủ tịch tập đoàn bất động sản - người mời Seungri (thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Bigbang) sang Việt Nam vừa qua. Trước tin đồn, Giáng My đã lên tiếng xác nhận Anh Sal à trái ngọt trong cuộc tình của Giáng My với chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh cách đây 20 năm. Giáng My là người kín tiếng trong showbiz khi chưa một lần chia sẻ về chuyện tình cảm. Lần này, chị quyết định công khai danh tính cha đẻ của Anh Sa để bảo vệ cuộc sống yên bình cho con gái. 

Đau xót trước lời
Đau xót trước lời "trăn trối" cuối cùng của "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những lời nói cuối cùng của nữ diễn viên xấu số Pratyusha với mẹ khiến nhiều người ngậm ngùi.
Ngôi sao nhạc pop Indonesia qua đời trên sân khấu vì bị rắn cắn
Ngôi sao nhạc pop Indonesia qua đời trên sân khấu vì bị rắn cắn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Irma Bule, 29 tuổi qua đời sau 45 phút vì bị rắn hổ mang cắn trong khi đang biểu diễn trên sân khấu.
Dũng Taylor đáp trả trước yêu cầu
Dũng Taylor đáp trả trước yêu cầu "hãy im lặng"của nhà Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng ca sĩ Thu Phương lên tiếng đáp trả sau khi gia đình Minh Béo khẩn thiết yêu cầu anh hãy im lặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn