Choáng trước khối tài sản khổng lồ của Thành Long

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành Long được coi là nghệ sĩ châu Á duy nhất thành công trong cả điện ảnh và kinh doanh.

Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, Thành Long có tên trong vụ "tài liệu Panama" và ông đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi về tài sản của mình. Nổi tiếng tại Hồng Kông và khắp thế giới, Thành Long được coi là nghệ sĩ châu Á duy nhất thành công trong cả điện ảnh và kinh doanh.

Thường được nhắc đến trong nhóm "Lưỡng Châu Nhất Thành" (Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát và Thành Long) nhưng khối tài sản của Thành Long lớn gấp nhiều lần so với hai đồng nghiệp của mình. Hiện tổng số tài sản của Thành Long được ước tính vào khoảng 400 triệu USD. 

Theo tạp chí Forbes, Thành Long được xác định là nam diễn viên có thù lao cao thứ hai thế giới, chỉ sau "Người sắt" Robert Downer Jr. Ông thu về 50 triệu USD trong năm nhờ thành công của dự án phim Kiếm rồng.

Số thù lao của Thành Long đạt mức 10 triệu USD nhưng ông còn sở hữu hệ thống chuỗi rạp chiếu phim độc quyền còn mang thêm về cho ông khoảng 40 triệu USD. Thành Long cũng từng thành lập Viện phim điện ảnh mang tên Con đường hoàng kim và công ty quản lý Thiên thần của Jackie. Ngoài ra, ở thị trường nước ngoài, ông còn sở hữu 10 công ty.

Được biết, Thành Long sở hữu trên 10 biệt thự hạng sang ở nhiều quốc gia, 7 ngôi nhà cổ ở tỉnh An Huy, căn biệt thự khoảng 6,7 triệu USD ở Beverly Hills. Ông còn sở hữu hai tòa tháp ở Hồng Kông.

Thành Long còn sở hữu bảo tàng điện ảnh Thành Long - JC Film Gallery ở Thượng Hải. Ngôi sao nổi tiếng tiết lộ đã chi ra không dưới 50 triệu NDT (7,7 triệu USD) để xây dựng bảo tàng trong vòng 5 năm.

Ông cũng là người hiếm hoi sở hữu máy bay riêng khi mua chiếc máy bay Legacy 650 trị giá 200 triệu NDT. Chiếc máy bay này được in hình rồng và trên thân máy bay và ở đuôi là hai từ Thành Long viết bằng tiếng Hoa.

Sự thật gây sốc về bạn trai của Anandi
Sự thật gây sốc về bạn trai của Anandi "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau cái chết của Pratyusha, bạn trai cô liên tục bị tố giác với những tội danh khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn