SỐC: Lần đầu lộ diện cha ruột giàu có của con gái HH Giáng My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cha ruột giàu có của Anh Sa - con gái Hoa hậu Giáng My chính thức lộ diện. Đó là chủ tịch tập đoàn bất động sản giàu có và có thế lực.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh ghi lại khoảnh khắc về cuộc sống xa hoa của Anh Sa, con gái Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Được biết, cô gái trẻ năm nay chừng 21 tuổi, đang du học tại Mỹ và được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi ngoại hình xinh xăn mà còn thông minh, học giỏi, đặc biệt rất sành hàng hiệu. Cô sở hữu trong tay rất nhiều món đồ đắt tiền như túi xách, giày dép, đồng hồ, trang phục, thậm chí được ngồi du thuyền hạng sang ngắm biển và đi du lịch vòng quanh thế giới.

giang my phunutoday1

Lần đầu lộ diện cha ruột giàu có của con gái HH Giáng My.

Theo một nguồn tin, Anh Sa là con gái ruột của chủ tịch tập đoàn bất động sản - người đã mời thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Bigbang sang Việt Nam biểu diễn vừa qua. Nguồn tin này được xuất phát từ việc Anh Sa chia sẻ một số bức ảnh chụp cùng chủ tịch và gọi ông là 'daddy' khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và tự hỏi, liệu đây có phải là chồng cũ của Hoa hậu Giáng My và là bố ruột của Anh Sa. 

Trước vấn đề này, Giáng My đã chính thức lên tiếng phản hồi. Hoa hậu Đền Hùng thừa nhận, mấy hôm nay cả nhà cô bị ảnh hưởng vì thông tin gia đình Tân Hoàng Minh trên các mặt báo, khai thác hình ảnh từ instagram của con gái cô chụp cùng với hai anh trai. 

Giáng My cho biết, "Rất nhiều bạn comment trên facebook của Giáng My nghĩ Giáng My là phòng nhì của anh Dũng ( Ba Bê), câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm khi cả Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, và tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội. 

Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương, câu chuyện đăng tải trên báo thời gian qua ảnh hưởng không ít đến đời sống của Giáng My cũng như của Anh Sa mặc dù cháu đã học và sống nhiều năm ở nước ngoài. Sự chia sẻ này của Giáng My không gì ngoài ý muốn khép lại câu chuyện về ba anh em, để tránh cho cuộc sống các cháu bị ảnh hưởng như thời gian qua, xin cảm tạ mọi người đã luôn ủng hộ và yêu quý Giáng My"

giang my phunutoday12

Hoa hậu Giáng My và con gái Anh Sa. 

Theo Hoa hậu Giáng My, chuyện cô với chồng cũ đã khép lại từ cách đây hơn 20 năm nên người đẹp mong mọi người đừng "đào bới" để ảnh hưởng đến sức khỏe và tình hình hiện tại của con gái cô. Lần này, Hoa hậu quyết định công khai danh tính cha đẻ của Anh Sa nhằm bảo vệ cuộc sống yên bình cho con gái.

Bị 'tố' PR tên tuổi, Dũng Taylor vẫn 'giải vây' cho Minh Béo?
Bị 'tố' PR tên tuổi, Dũng Taylor vẫn 'giải vây' cho Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị "tố" đánh bóng tên tuổi trong vụ Minh Béo bị cảnh sát bắt giữ.
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn