Vbiz 7/5:Tiết lộ sự thật gây "sốc" về ca sĩ Thanh Thảo và Ly Kute

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận đã kết hôn với bạn trai lâu năm và dự định sẽ sinh em bé trong năm nay. Khánh Ly gây "sốc" khi từng nhắn tin đe dọa

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Thanh Thảo đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nàng "búp bê" xinh đẹp cho biết, cô đã kết hôn với bạn trai lâu năm nhưng không thích công bố chuyện đời tư vì vậy ít người biết. Về con cái, bạn trai cũng mong vì sợ khi cô qua 40 tuổi có con không tốt. Hiện tại, Thanh Thảo cứ bay hoài nên chưa đạt được mong muốn. Nữ ca sỹ dự định sinh con trong năm nay nhưng chưa chắc chắn đã thực hiện được.

Những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly vẫn khiến dư luận quan tâm chú ý. Mới đây sau thời gian dài im lặng, chân sút Than Quảng Ninh đã lên tiếng về nguyên nhân sâu xa khiến mối quan hệ của anh và Khánh Ly đổ vỡ. Mạc Hồng Quân khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ Khánh Ly từng nhắn tin đe dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh và chính cô cũng là người cắt đứt mọi liên hệ mà không cho chàng cầu thủ làm tròn trách nhiệm một người cha với con trai mình. Mạc Hồng Quân cũng tâm sự anh thấy rất buồn khi bản thân mình bị mọi người hiểu lầm bởi anh không phải là người đàn ông bạc tình, vô trách nhiệm như dư luận vẫn đồn đại.

Mới đây, một đoạn phim ngắn trong phim điện ảnh Nữ Đại Gia đã bị rò rỉ thu hút sự chú ý của khán giả với những tình tiết kịch tính. Cảnh quay ghi lại cảnh nhân vật Kim Anh do MC Kỳ Duyên thủ vai bị nhân vật Cường (Huỳnh Anh Tuấn) đang dụ dỗ để "gạ tình".  Không thể chịu đựng được sự xúc phạm, Mc Kỳ Duyên đã phải hét lên "Tôi không phải là điếm!". Được biết, cảnh quay thực hiện tại chợ Vườn Chuối (Q.3, TP.HCM). Lần đầu đóng phim điện ảnh, MC Kỳ Duyên không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên cuối cùng, cô cũng hoàn thành tốt cảnh quay này. Được biết với phiên bản công chiếu này, nhà sản xuất đã chỉnh sửa, cắt bớt một số phân đoạn hút thuốc, uống rượu được cho là không phù hợp và ấn định ngày phát hành là 20.5.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Qúy Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh với Lê Phương. Quý Bình thật lòng chia sẻ nếu như Lê Phương tìm được người đàn ông khác và đi thêm bước nữa, chắc chắn anh sẽ tham dự đám cưới. Giờ mà anh cưới hay "tình cũ" cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. Anh sẽ là người vui đầu tiên nếu cô cưới bởi bình thường, cả hai vẫn hay chia sẻ cùng nhau mọi điều vui buồn. Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Cao Thái Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai. Theo đó, giọng ca "Con đường mưa" cho biết, anh đã cầu hôn và chờ một đám cưới lãng mạn trên biển. Nam ca sĩ cũng chia sẻ về người bạn gái cũ của anh. Cao Thái Sơn kể, anh từng bắt gặp bạn thân ngủ với người yêu của anh tại trận. Thế nhưng do yêu quá nên nam ca sỹ vẫn tha thứ, tuy nhiên tình yêu ngày càng nguội lạnh nên hai người đã chia tay. Hiện tại, anh không còn như ngày xưa nữa, góc cạnh và bản lĩnh hơn. 

SỐC: Ly Kute từng đe dọa hủy hoại sự nghiệp của Mạc Hồng Quân
SỐC: Ly Kute từng đe dọa hủy hoại sự nghiệp của Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chia sẻ bạn gái cũ của mình và Ly Kute từng nhắn tin đe dọa : "Tôi sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh”.
Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sự thật vì sao hiện tại vẫn
Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sự thật vì sao hiện tại vẫn "ế"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng lần đầu trải lòng về cơ duyên bước chân vào làng mẫu và nguyên do đến hiện tại cô vẫn chưa có "mảnh tình nào vắt vai".
MC Kỳ Duyên giận dữ đáp trả khi bị
MC Kỳ Duyên giận dữ đáp trả khi bị "gạ tình"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị gạ gẫm và dụ dỗ, MC Kỳ Duyên không thể chịu đựng được sự xúc phạm đã phải hét lên "Tôi không phải là điếm!".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link