MC Kỳ Duyên giận dữ đáp trả khi bị "gạ tình"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị gạ gẫm và dụ dỗ, MC Kỳ Duyên không thể chịu đựng được sự xúc phạm đã phải hét lên "Tôi không phải là điếm!".

Mới đây, một đoạn phim ngắn trong phim điện ảnh Nữ Đại Gia đã bị rò rỉ thu hút sự chú ý của khán giả với những tình tiết kịch tính. Cảnh quay ghi lại cảnh nhân vật Kim Anh do MC Kỳ Duyên thủ vai bị nhân vật Cường (Huỳnh Anh Tuấn) đang dụ dỗ để "gạ tình".

Trong phim, nhân vật Kim Anh khiến Cường say đắm bởi nhan sắc và tiếng rao ngọt ngào. Khi được Kim Anh bán đậu hũ, Cường đã buông lời chọc ghẹo, thậm chí còn dùng tiền để gạ gẫm cô. Trước những lời trêu ghẹo, Kỳ Duyên giận dữ đáp trả: "Tôi không phải là điếm". Chính nhân vật Cường cũng là người đã khiến cuộc đời của Kim Anh rẽ sang một trang khác, hào nhoáng nhưng đầy cạm bẫy.

Hóa thân vào vai cô gái bán đậu hũ, MC Kỳ Duyên đã lên tiếng khi bị gạ tình ở một cảnh quay trong phim Nữ Đại Gia.

Được biết, cảnh quay thực hiện tại chợ Vườn Chuối (Q.3, TP.HCM). Lần đầu đóng phim điện ảnh, MC Kỳ Duyên không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cuối cùng, cô cũng hoàn thành tốt cảnh quay này. MC cũng hài hước chia sẻ chị cảm thấy may mắn khi vai đầu tiên đã được làm "đại gia" vì chị rất ngại đóng những vai gái quê vì rất sợ các loại sâu bọ, côn trùng, đỉa, vắt... Cảnh bán tàu hủ có thể coi là cảnh cơ cực hiếm hoi của Kỳ Duyên trong bộ phim này.

Nữ MC hải ngoại từng tâm sự, cô cảm thấy ghét Huỳnh Anh Tuấn vô cùng trong cảnh này, có lẽ vì do nam diễn viên nhập vai quá giống. Cô cho biết: "Tôi không biết tôi đóng hay hay dở nhưng tôi biết tôi thật sự cảm thấy tủi nhục, uất ức và tôi ghét anh Huỳnh Anh Tuấn trong cảnh này vô cùng (có lẽ vì anh diễn quá tự nhiên và nhập vai xuất thần)! Xin đừng ai mang đồng tiền ra để đùa cợt, khinh thường những kẻ "thấp cổ bé miệng", họ cũng là người như chúng ta, chỉ kém may mắn hơn thôi".

Kỳ Duyên với hình ảnh của "Nữ đại gia".

Được biết, với phiên bản công chiếu này, nhà sản xuất đã chỉnh sửa, cắt bớt một số phân đoạn hút thuốc, uống rượu được cho là không phù hợp và ấn định ngày phát hành là 20.5.

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sự thật vì sao hiện tại vẫn
Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sự thật vì sao hiện tại vẫn "ế"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng lần đầu trải lòng về cơ duyên bước chân vào làng mẫu và nguyên do đến hiện tại cô vẫn chưa có "mảnh tình nào vắt vai".
Sốc với nhan sắc ngày càng
Sốc với nhan sắc ngày càng "xuống cấp" của Võ Hoàng Yến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngày càng "xuống cấp".
Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng khiến nhiều người xót xa trước hình ảnh gầy gò xanh xao do bị sốt liên miên vì thủy đậu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link