Vẻ đẹp bất chấp thời gian của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng

19:30, Thứ năm 02/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã bước sang tuổi 46 nhưng nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng vẫn xinh đẹp quyến rũ như thời đôi mươi.

Dù đã bước sang tuổi 46 nhưng nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng vẫn xinh đẹp quyến rũ như thời đôi mươi. 

Lương Tiểu Băng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 46.

Vào đầu tháng 3/2015, xuất hiện trong bữa tiệc đầu năm của HKTV cùng nhiều diễn viên khác, Lương Tiểu Băng vẫn nổi bật với vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà dù đã ở gần ngưỡng tuổi U50.



Nếu nhìn ảnh của cô, thật khó ai có thể đoán được tuổi thật của ngôi sao một thời Lương Tiểu Băng. Cô sinh ngày 29/12/1969 tại Ma Cao. Lương Tiểu Băng bước vào làng giải trí sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1990 và đạt giải Á Hậu 2. 


Á hậu Lương Tiểu Băng bước vào làng giải trí và nổi tiếng với những vai diễn trong một số phim cổ trang nổi tiếng như: Ảo ảnh thần trâm, Phong Chi Đao, Bách biến hồ ly, Lò võ thiếu lâm...

Đặc biệt cô được khán giả Việt Nam biết đến qua tạo hình nàng Chúc Anh Đài xinh đẹp vào năm 2000 cùng với Lương Sơn Bá do diễn viên La Chí Tường thủ vai.

Khán giả sẽ không thể quên được  vẻ đẹp trong trẻo hồn nhiên của nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng một thời trên màn ảnh nhỏ. Ở tuổi 46, cô đã khiến nhiều khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc không tuổi và vẫn trẻ đẹp như 15 năm trước.

Khán giả ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc Chúc Anh Đài và Lương Sơn Bá nhưng cũng ít người biết được rằng ngoài đời cô và Mã Văn Tài (Trần Gia Huy thủ vai) mới là một cặp. Năm 2000, cô kết hôn với diễn viên Trần Gia Huy, và sinh cậu con trai đầu vào ngày 9/4/2007.

Vợ chồng Lương Tiểu Băng - Trần Gia Huy mặn nồng sau nhiều năm.

Vẻ đẹp hồn nhiên trong trẻo của Lương Tiểu Băng ngày ấy.

Hiện tại dù ở tuổi 46 nhưng Lương Tiểu Băng vẫn xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

Những sao nữ phải lăn lộn kiếm tiền vì nhà chồng sa cơ
Đăng ký kết hôn với đại gia nhưng do biến cố tài chính nên không ít người phải quay lại showbiz

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Đỗ Vân Anh