Vợ đại gia kim cương quyết không tha cho Hồ Ngọc Hà và Maya?

07:00, Thứ hai 11/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương tiếp tục "đá xoáy" người yêu chồng cô vì tiền. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu cô đang ám chỉ ai - Hồ Ngọc Hà hay Maya?

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà tưởng chừng đã đến hồi kết, thế nhưng, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, người phụ nữ này tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi kèm một link bài viết chia sẻ đầy ẩn ý được cho là đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà yêu chồng cô chỉ vì tiền. Theo đó, chị Vân Anh viết "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?".

vo dai gia kim cuong phunutoday1

Vợ đại gia kim cương quyết không tha cho Hồ Ngọc Hà?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng cảm với nỗi lòng của người phụ nữ có chồng ngoại tình như chị Vân Anh. Họ mong rằng, chị "thà đau một lần" còn hơn để nỗi đau này kéo dài dai dẳng, sớm vượt qua giai đoạn sóng gió để tìm chốn bình yên.

Sau bao biến cố, Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" ngay trong chính chuyện tình cảm của mình khi mà Cường Đô la và đại gia kim cương đều dính nghi án tái hợp với Hạ Vi và Maya? Bởi mới đây, "hotgirl vạn người mê" đã lên tiếng đính chính cô và Cường Đô la vẫn đang hạnh phúc, không hề có chuyện rạn nứt tình cảm hay "đường ai nấy đi" như một vài tin đồn. Hai người vẫn tay trong tay sánh bước, chỉ có điều không xuất hiện trong các sự kiện cũng như giới truyền thông. 

Còn với đại gia kim cương, theo một nguồn tin trên mạng xã hội, anh bị bắt gặp đi ăn tối và hẹn hò với ca sỹ Maya. Thêm vào đó, người này cũng không quên đăng kèm vào đó hình ảnh của cặp đôi "tình cũ không rủ cũng tới" này. Bức ảnh được tung lên mạng, rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về độ xác thực của nó. Một số người cho rằng, 2 người trong hình đều không nhìn rõ mặt, nên không thể khẳng định được đó là Maya.

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà và người đẹp Maya thuở còn thân thiết.

Trong khi đó, không ít người lại tin rằng đây là sự thật bởi việc đại gia kim cương và Maya hẹn hò với nhau là điều hoàn toàn bình thường, chẳng có gì phải ngạc nhiên cả. Hơn nữa, không chỉ riêng người chụp bức ảnh này nhìn thấy mà rất nhiều người khác đã lên tiếng xác nhận hai người hẹn hò với nhau là chính xác. Như vậy, Hồ Ngọc Hà thêm lần nữa bị "bỏ rơi"? Điều này khiến nhiều người thắc mắc không hiểu vợ đại gia kim cương đang ám chỉ giọng ca gốc Quảng Bình hay ca sỹ Maya vì dám "cướp chồng"?

Vợ đại gia kim cương từng cho rằng bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi. 

Đau trong tim, khóc trong tim, buồn mà chẳng dám nói, phải đối mặt với thực tại hiện hữu. Gia đình hạnh phúc, mặn nồng nay còn đâu, giờ đổi lại là hiện tại đắng cay và ngoảnh mặt quay bước mỗi người một hướng đi riêng, không ai chờ ai, đợi ai, lạc bước trong cô đơn khiến không ít người xót xa, ngậm ngùi và cho rằng, có khi nào cả hai đã chính thức chia tay.

Những hoa hậu có số phận bi thương nhất
Những hoa hậu có số phận bi thương nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc thế giới, nhiều hoa hậu tuyệt sắc giai nhân nhưng lại có cuộc đời riêng đầy bất hạnh.

Lộ diện 2 cậu em trai
Lộ diện 2 cậu em trai "soái ca" của Midu - Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai cậu em trai của Phan Thành - Midu khiến nhiều người chú ý bởi sự chịu chơi và tài năng của mình.
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngọc Trinh và cận mặt bạn trai như tài tử Trung Quốc của cô đang lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong