Võ Hoàng Yến bất ngờ từ giã sự nghiệp người mẫu

18:00, Thứ tư 30/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến sẽ chính thức từ giã sự nghiệp người mẫu sau khi tham gia show diễn của NTK Chung Thanh Phong vào tối 1/10 tới đây.

Trong hàng ngũ siêu mẫu, Võ Hoàng Yến là một trong những gương mặt ấn tượng và trở thành "tầm ngắm" để các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" diện trang phục của mình. "Chân dài" này chính thức "lấn sân" vào lĩnh vực thời trang cách đây gần 10 năm và sớm nổi danh với phong cách trình diễn ấn tượng và hình thể đẹp. Người đẹp cao 1,78m và có số đo ba vòng là 90-61-91. 

vo hoang yen phunutoday1

Võ Hoàng Yến bất ngờ từ giã sự nghiệp người mẫu.

Đang thành công với sự nghiệp là thế, thông tin Võ Hoàng Yến giải nghệ đã khiến nhiều người phải sửng sốt, ngỡ ngàng. Theo đó, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết, khi đến thử trang phục cho show diễn của anh vào sáng 29/9, Hoàng Yến đã khiến anh rất sốc khi tiết lộ ý định sẽ từ giã sự nghiệp người mẫu

vo hoang yen phunutoday2

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến vẫn sẽ chọn show diễn đánh dấu 5 năm NTK Chung Thanh Phong hoạt động trong làng thời trang, để ghi dấu ấn cuối cùng trong vai trò của một người mẫu.

Trước thông tin này, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng xác nhận nhưng "chân dài" cho biết thời điểm này, cô muốn tập trung cho show diễn tối 1/10 của NTK Chung Thanh Phong và sẽ chia sẻ rõ hơn lý do với giới truyền thông ngay sau khi chương trình kết thúc.

Những phi vụ giảm cân choáng váng của sao
Những phi vụ giảm cân choáng váng của sao
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gặp vấn đề nghiêm trọng về cân nặng nhưng các sao đã thực hiện những cuộc giảm cân ngoạn mục khiến công chúng phải choáng váng.
Sao Việt gây tai nạn - Mỗi người một kiểu ứng xử
Sao Việt gây tai nạn - Mỗi người một kiểu ứng xử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sao gây tai nạn trong lúc bất cẩn không phải là chuyện bất thường, chỉ là cách mỗi người ứng xử với hành vi của mình khiến họ đẹp lên hay xấu đi.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong