Võ Hoàng Yến nói dối công chúng để gây sự chú ý?

12:00, Thứ hai 02/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuyên bố giải nghệ nhưng Võ Hoàng Yến vẫn xuất hiện trong show diễn thời trang mới đây. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang nói dối.

Trong đội ngũ siêu mẫu, Võ Hoàng Yến được xem là một trong những gương mặt ấn tượng và trở thành "tầm ngắm" để các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" diện trang phục của mình. "Chân dài" này chính thức "lấn sân" vào lĩnh vực thời trang cách đây gần 10 năm và sớm nổi danh với phong cách trình diễn ấn tượng và hình thể đẹp. Người đẹp cao 1,78m và có số đo ba vòng là 90-61-91. 

Mới đây nhất, Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn thời trang với phong cách cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Sự xuất hiện của cô khiến giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên bởi hồi cuối tháng 9, "chân dài" này đã bất ngờ tuyên bố cô sẽ giã từ sự nghiệp người mẫu để lui về "ở ẩn", đứng phía sau hậu trường. 

vo hoang yen phunutoday1

vo hoang yen phunutoday2

Trước vấn đề này, nhiều người cho rằng, phải chăng Võ Hoàng Yến đang nói dối công chúng để gây sự chú ý và PR tên tuổi cho bản thân. Hành động này vô tình đã làm cho hình ảnh của siêu mẫu trở nên kém đẹp trong mắt người hâm mộ. Rất nhiều người đặt ra câu hỏi, rằng "Tại sao khẳng định rút lui khỏi sàn diễn nhưng Võ Hoàng Yến vẫn xuất hiện trong show diễn thời trang mới đây?".

vo hoang yen phunutoday3

Võ Hoàng Yến nói dối công chúng để gây sự chú ý?

Ngay lập tức, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phản hồi thông tin này. Siêu mẫu bày tỏ, cô đã tuyên bố giải nghệ để tập trung cho công việc DJ. Tuy nhiên, với những lời mời từ các đơn vị thân thiết, cô vẫn sẽ nhận lời tham gia. Đó không chỉ là công việc mà còn là tình cảm giữa cô và các đơn vị này. Đồng thời, "chân dài" này cho biết, cô không ngại việc bắt đầu với nghề DJ ở độ tuổi khá "cứng" bởi cô tự tin vào khả năng của mình.

Ly Kute lần đầu gây
Ly Kute lần đầu gây "sốc" với phát ngôn lạ về Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute lần đầu tuyên bố không cần Mạc Hồng Quân và cuộc hành trình mới chỉ có cô và con trai mà thôi.
Phạm Hương sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015?
Phạm Hương sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương được chuyên gia quốc tế dự đoán trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong