Ly Kute lần đầu gây "sốc" với phát ngôn lạ về Mạc Hồng Quân

09:55, Thứ hai 02/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly Kute lần đầu tuyên bố không cần Mạc Hồng Quân và cuộc hành trình mới chỉ có cô và con trai mà thôi.

Thời gian vừa qua, chuyện tình của tiền đạo Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã khiến dư luận được phen xôn xao khi biết được thông tin hotgirl này đang mang thai 4 tháng với chàng cầu thủ Việt kiều dù hai người đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, mọi chuyện dường như vẫn chưa đến hồi kết khi Mạc Hồng Quân tỏ ý nghi ngờ về cái thai trong bụng Ly kute, cô gái trẻ này đã lên chùa nương nhờ cửa phật để "trốn tránh" thi phị và mới đây, cô đã có phát ngôn gây "sốc" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò.

ly kute phunutoday1

Đoạn trạng thái viết bằng tiếng Anh của Ly Kute.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute đã chia sẻ hình ảnh bụng bầu 4 tháng kèm đoạn trạng thái được viết bằng tiếng Anh, nhằm đề cập đến việc cô sẽ không cần Mạc Hồng Quân và hiện tại, sẽ chỉ có cô và con trai trên cuộc hành trình mới mà thôi. Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" viết: "Tôi vẫn ổn và cuộc sống đã cân bằng trở lại. Niềm vui của tôi nhỏ bé giống như một trái bơ vậy. Vòng eo của tôi đang lớn dần lên, biết con đang phát triển từng ngày, cảm giác đó thật là tuyệt vời.

Hôm qua, tôi còn cảm nhận được cái đạp nhẹ đầu tiên của con. Tôi đang thật sự cảm thấy phấn khích. Không thể đợi đến lúc con chào đời. Mẹ con mình cùng bắt đầu một hành trình nhé. Chỉ mẹ và con thôi, con trai của mẹ. Cuộc sống mới của mẹ, tất cả mọi thứ của mẹ".

Theo Ly Kute, cô đã dần lấy lại được tinh thần và cuộc sống đã bình yên trở lại. Hiện tại, nữ diễn viên đang cố gắng vì con bởi con chính là niềm hạnh phúc lớn lao không gì sánh nổi. Đồng thời, Ly Kute cũng tiết lộ thêm rằng, vòng eo cô càng lớn đồng nghĩa với việc con đang phát triển từng ngày và đó là một cảm giác thật tuyệt vời.

ly kute phunutoday2

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thuở mặn nồng.

Trước đó, Ly kute cũng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài với mong muốn mọi người hãy để cô được yên đến ngày sinh con. Theo đó, cô gái trẻ này viết: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời... Đừng chửi nhau qua lại nữa. Cảm ơn những người thân của tôi, tôi thực sự cảm ơn tất cả".

Hiện tại, Khánh Ly đang tĩnh tu tại ngôi chùa ở Vĩnh Phúc để tĩnh tâm và không muốn bị kéo vào những tranh cãi trên mạng xã hội cũng như báo chí.

Khánh Thi bày tỏ gì khi ba mẹ và con trai Kubi mỗi người một nơi?
Khánh Thi bày tỏ gì khi ba mẹ và con trai Kubi mỗi người một nơi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn Clip ghi lại cảnh con trai Kubi tắm nắng đã khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi bởi vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh.
Bạn gái Cường Đô la chia sẻ lạ và bị
Bạn gái Cường Đô la chia sẻ lạ và bị "ném đá" vì ... cướp chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Cường Đô la bất ngờ lên tiếng chia sẻ lạ và bị cộng đồng mạng "ném đá" vì dám... cướp chồng?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong