Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" ngọt ngào ở Phú Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng đã có chuyến nghĩ dưỡng đầy thú vị, ngọt ngào tại Phú Quốc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh anh cùng bạn gái tỷ phú đã có những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào nhân chuyến "nghỉ dưỡng" ở Phú Quốc. Trong khi cựu người mẫu diện trang phục đơn giản với áo thun kẻ, quần jeans thì Yvonne Thúy Hoàng lại vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp với gam đen kết hợp cùng áo voan khoác ngoài. Nam người mẫu cũng tỏ rõ nét mặt hạnh phúc, tươi cười rạng rỡ khi sánh vai bên người tình. 

vu hoang viet1

vu hoang viet2

vu hoang viet7

vu hoang viet9

vu hoang viet10

vu hoang viet11

vu hoang viet12

vu hoang viet13

vu hoang viet14

vu hoang viet15

Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" ngọt ngào ở Phú Quốc.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt mong sớm được cưới
Vũ Hoàng Việt mong sớm được cưới "bồ già tỷ phú" về làm vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt chia sẻ mong ước sẽ sớm được cưới Yvonne Thúy Hoàng vè làm vợ sau thời gian dài quen nhau.
Vũ Hoàng Việt và
Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" rút tiền USD để ... đi ăn hàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt khoe anh và "bồ già tỷ phú" vào ngân hàng rút tiền USD để đi ăn và mua sắm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn