Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" rút tiền USD để ... đi ăn hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt khoe anh và "bồ già tỷ phú" vào ngân hàng rút tiền USD để đi ăn và mua sắm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải hình ảnh anh cùng "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng "tay trong tay" dạo bước tình tứ đi ăn và mua sắm. Theo đó, cựu người mẫu khoe "Hai đứa ra ngân hàng lấy ít USD rồi tòn tơn ra Vincom ăn uống, mua sắm". 

vu hoang viet1

vu hoang viet2

vu hoang viet3

vu hoang viet4

Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" rút tiền USD để ... đi ăn

Trong hình, Yvonne Thúy Hoàng khoe dáng trẻ trung và gợi cảm với váy bó họa tiết trong khi Vũ Hoàng Việt lại khá đứng đắn với với tông màu đen. Nam người mẫu cũng tỏ rõ nét mặt hạnh phúc, tươi cười rạng rỡ khi sánh vai bên người tình. 

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến  nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt sẽ theo chân
Vũ Hoàng Việt sẽ theo chân "tình già tỷ phú" gây dựng sự nghiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt bộc bạch rằng có tiền thật sự là muốn gì cũng được và anh sẽ theo chân bạn gái để xây dựng sự nghiệp, thành công trong tương lai.
Nhờ
Nhờ "người tình tỷ phú",Vũ Hoàng Việt được đi vòng quanh thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt cho rằng nhờ "người tình tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng mà anh có cơ hội được đi vòng quanh thế giới và đi Mỹ nhiều hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn