Yvonne Thuý Hoàng khôn khéo giữ chặt trái tim Hoàng Việt

15:00, Thứ tư 17/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Việt luôn được Thuý Hoàng dành tặng những món quà bất ngờ đầy ý nghĩa, những chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm.

Khá im ắng trong thời gian gần đây, người mẫu Hoàng Việt bỗng khoe niềm hạnh phúc trong tình yêu khi được sang Mỹ thăm người yêu lớn tuổi Yvonne Thuý Hoàng của mình.

Anh chia sẻ: "Đến Mỹ lần này chính là mình muốn Yvonne ngạc nhiên nhưng ngược lại Yvonne lại mang 1 sự ngạc nhiên thật tuyệt vời đến cho mình. Sau khi đón mình Yvonne đã tổ chức ngay 1 chuyến đi chơi với du thuyền Carnival để mừng sinh nhật thứ 25 cho mình. 

Yvonne là vậy đó, luôn luôn thật tuyệt vời, thật mới lạ, rất khó để đoán trước điều gì Yvonne sẽ làm. Sau đây là những hình ảnh của ngày đầu tiên của chuyến đi chơi đó."

Có thể thấy, Yvonne là người rất tâm lý trong tình yêu. Cô luôn mang đến cho Hoàng Việt từ bất ngờ  này tới bất ngờ khác khiến cho nam người mẫu luôn ngập tràn trong hạnh phúc.

Hoàng Việt luôn được Thuý Hoàng dành tặng những món quà bất ngờ đầy ý nghĩa, những chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm từ trời Tây cho tới các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Thuý Hoàng cũng thường xuyên tặng quà, đưa gia đình Hoàng Việt đi ăn, đi chơi. Đó chính là lý do tại sao Hoàng Việt lại yêu Thuý Hoàng đến như vậy dù cho hai người chênh lệch tuổi tác và phải sống xa nhau nửa vòng trái đất.

Những hình ảnh hạnh phúc trong chuyến đi Mỹ thăm Thuý Hoàng của Hoàng Việt.

Hoàng Việt và những nụ hôn nồng cháy dành cho bồ già
(Phunutoday) - Hoàng Việt không ngần ngại trao những nụ hôn môi, tay, má... tới người tình lớn tuổi của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT