Thúy Hoàng mong ước gì khi hôn Hoàng Việt trong hang động?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nụ hôn mà Thúy Hoàng trao tặng cho Hoàng Việt trong động Phong Nha - Kẻ Bàng cũng minh chứng cho việc tình yêu của hai người thật sự bền vững và được chứng minh dưới kì quan của tạo hóa.

Thời gian thấm thoát trôi qua thật nhanh, tình yêu của Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã trải qua 2 năm mặn nồng với biết bao kỉ niệm vui buồn, đáng nhớ.

Tạm gác lại công việc bận rộn của một nhà kinh doanh thành đạt bên đất Mỹ, Thúy Hoàng đã trở lại Việt Nam để kỉ niệm 2 năm ngày bắt đầu câu chuyện tình cổ tích như trong mơ của mình cùng chàng hoàng tử trẻ tuổi.

Cũng giống như những lần trước, Thúy Hoàng và Hoàng Việt lại chọn cho mình những chuyến đi du lịch. Điều này sẽ giúp cho cả hai có điều kiện ở bên nhau, hâm nóng và làm mới tình yêu.

Không chỉ vậy, những chuyến đi du lịch cũng giúp cả hai mở mang thêm kiến thức và khám phá những điều mới lạ. Nhờ những chuyến đi này mà tình yêu của cả hai dành cho nhau càng sâu đậm hơn.

Rất đặc biệt, kỉ niệm 2 năm ngày yêu nhau, Thúy Hoàng không dẫn người yêu ra nước ngoài đi du lịch như những lần trước mà cả hai cùng nhau khám phá những vẻ đẹp của quê hương. Điều này quả thật ẩn chứa rất nhiều hàm ý.

Thúy Hoàng muốn Hoàng Việt cảm nhận được vẻ đẹp của quê hương và ngụ ý muốn anh hiểu rằng, dù đi khắp tận cùng thế giới thì vẻ đẹp nơi mình sinh ra và lớn lên chính là đẹp nhất. Người con gái bên cạnh Hoàng Việt, Thúy Hoàng cũng là người xinh đẹp và đáng trân trọng nhất.

Nụ hôn mà Thúy Hoàng trao tặng cho Hoàng Việt trong động Phong Nha - Kẻ Bàng cũng minh chứng cho việc tình yêu của hai người thật sự bền vững và được chứng minh dưới kì quan của tạo hóa.

Thúy Hoàng cũng ao ước rằng, tình yêu của mình với chàng hoàng tử trẻ điển trai sẽ thực sự trường tồn cùng năm tháng, như kì quan thiên nhiên tuyệt diệu kia của tạo hóa.

Hang động vốn là một nơi vững chãi, an toàn nên Thúy Hoàng hẳn cũng mong muốn tình yêu của mình được chở che, bao bọc trước mọi khó khăn, thử thách để cả hai luôn được ở bên nhau.

Hy vọng chuyện tình yêu của hai người sẽ sớm đi tới một cái kết có hậu và mãi là câu chuyện tình yêu được mọi người ngưỡng mộ, ngợi khen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link