Giảm 7kg nửa tháng, Phi Thanh Vân đừng mạo hiểm làm liều!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù có thân hình sồ sề, ngấn mỡ, tuy nhiên, xét về mức độ an toàn thì Phi Thanh Vân vẫn không nên vì thế mà tìm cách giảm cân. Béo khỏe béo đẹp vẫn tốt hơn là bất chấp để giảm béo một cách nhanh gọn, tránh những hậu quả khôn lường.

Vừa qua, trong sự kiện “Chinh phục đỉnh cao” tại TP.HCM, Phi Thanh Vân xuất hiện với vóc dáng sồ sề và vòng 1 ngoại cỡ. Cô cho biết đã nỗ lực giảm được 7kg trong vòng 15 ngày bằng chế độ ăn kiêng, tập thể dục.

Phi Thanh Vân chia sẻ: “Việc giảm cân an toàn, hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng thực hiện nếu không có sự quyết tâm cao độ. Tuy nhiên, là một nghệ sĩ và là người của công chúng, bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì việc kiểm soát số đo thường xuyên của cơ thể là vấn đề vô cùng “nan giải”. Hiện tại, Phi Thanh Vân vẫn đang giữ chế độ ăn kiêng cùng những bài tập để vóc dáng được thon thả hơn nữa”.

Thiết nghĩ, nếu là một người bình thường, nếu chỉ ăn kiêng và tập thể dục mà không cần bất kỳ loại thuốc hay trà giảm cân nào, con số giảm 7kg/15 ngày e rằng có phần quá lời. 

Thân hình sồ sề của Phi Thanh Vân

Thuốc giảm cân được nhiều người xem như biện pháp giúp giảm cân ngay lập tức. Tuy nhiên, theo trích dẫn của trang web sức khỏe magforwomen.com, trước khi áp dụng phương pháp này, bạn cần phải biết những tác hại đối với sức khỏe bởi thuốc giảm cân gây ra.

Các loại thuốc giảm cân đều có chứa chất chiết xuất từ cây ma hoàng, có tác dụng tiêu hủy chất béo. Bên cạnh đó, chất này còn có đặc tính kích thích mạnh mẽ đối với hệ thần kinh. Hậu quả là khi sử dụng thuốc giảm cân, miệng của bạn sẽ trở nên khô, dễ bị mất ngủ, táo bón và tăng huyết áp. Tình trạng này kéo dài có thể gây nên các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Ngoài ra, khi sử dụng các loại thuốc giảm cân có thể làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn, tình trạng này lâu ngày sẽ khiến cơ thể bạn bị thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết, dẫn đến suy dinh dưỡng.

Chính vì những tác hại khó lường của việc giảm cân bằng thuốc, nếu muốn có vóc dáng thon gọn đáng mơ ước như nhiều chị em trong giới giải trí, Phi Thanh Vân hẳn là không nên áp dụng phương pháp này. Nhưng nếu như chỉ ăn kiêng và tập thể dục, thì thân hình của cô khó mà trở nên hoàn hảo.

Thôi thì thà rằng, Phi Thanh Vân cứ béo khỏe béo đẹp như bây giờ, sồ sề như bây giờ, thêm nữa là với vòng ngực ngoại cỡ, cô vẫn có thể tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi trong các sự kiện.

Từ lâu, hình ảnh của Phi Thanh Vân trong mắt khán giả vốn đã chẳng mấy eo ót và "ưa nhìn", vì vậy cô nên chấp nhận vóc dáng sồ sề này và không nên cố gắng giảm cân gây tổn hại đến sức khỏe.

Phi Thanh Vân nên chấp nhận hình dáng sồ sề này...

Phi Thanh Vân còn thường xuyên diện những chiếc váy để lộ các khuyết điểm trên cơ thể cô một cách nhiều nhất. Chẳng những sexy thì không thấy đâu vì khán giả đã quá no mắt với bộ ngực dao kéo của cô mà cô còn để lộ bắp tay, ngấn cằm quá khổ.

Dù có cố gắng đến thế nào thì hình ảnh Phi Thanh Vân vẫn chỉ béo ú và quá khổ như hiện tại. Tốt hơn hết, Phi Thanh Vân đừng sợ vì bị chê mà bất chấp để giảm cân một cách "mù quáng", thà béo tròn béo trục mà lại an toàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn