Giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất chỉ 3 phút mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất chỉ 3 phút mỗi ngày, vừa đơn giản lại hiệu quả!

Phần bắp tay là nơi rất dễ tích mỡ thừa nhưng cũng khó tập luyện nhất. Đa số các bài tập thon gọn tay đều sử dụng phương pháp nâng tạ hoặc chống đẩy, khiến tay có gọn đi nhưng cũng nổi cơ bắp. Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập nhẹ nhàng, không yêu cầu dụng cụ phức tạp, giảm mỡ vùng cánh tay mà vẫn giữ nguyên bắp tay thon thả thì hãy thử áp dụng bài tập sau nhé!

giảm mỡ bắp tay
Phần bắp tay là nơi rất dễ tích mỡ thừa nhưng cũng khó tập luyện nhất.

Chống đẩy trên tường

Đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường, các ngón tay khép lại, chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai.

Hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, chú ý phần khuỷu tay của bạn không chạm vào tường.

Bạn cũng có thể chống đẩy dưới mặt sàn cũng có tác dụng tương tự. Bạn làm như vậy khoảng 15 đến 20 nhịp và làm 2-3 lần mỗi ngày.

Nếu có gương to thì hãy tập động tác này trước gương để đảm bảo động tác thật chuẩn xác nhé.

Di chuyển trên ghế

Bạn dùng mội chiếc ghế dài, bạn ngồi lên cạnh của chiếc ghế, đầu gối gập một góc 90 độ, tay giữ trên ghế làm trọng tâm, rộng hơn hông của bạn.

Từ từ nâng phía sau (phần hông) của bạn ra khỏi ghế, thấp xuống dưới và từ từ gập bàn chân và khuỷu tay để giữ cơ thể và sau đó trở về vị trí ban đầu.

Để nâng cao bài tập, khi di chuyển người thấp xuống, bạn có thể giữ thẳng chân ra phía trước.

Chế độ ăn uống

Nếu muốn giảm mỡ ở vai, bắp tay bạn sẽ phải đấu trang rất nhiều với sở thích ăn uống của mình đấy. Khi cân nặng tăng lên vùn vụt thì đồng nghĩa với việc mỡ sẽ tập trung nhiều nhất ở vùng đùi và bụng, tiếp đó là đến tay và vai. Khi tuổi càng cao thì phần mỡ sẽ “tập kết” ở những vùng này nhiều hơn. Chính vì thế, để giảm tối đa lượng mỡ tại vùng bắp tay và vai trước khi quá muộn, bạn nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tránh các đồ ăn gây tích mỡ như mỡ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau, “nói không” bới thức ăn nhanh.

Thêm vào đó, muốn giảm béo vùng vai và bắp tay cần giảm hấp thụ lượng đường vào cơ thể. Chanh leo  sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giảm bớt sự hấp thụ đường đấy nhé.

Cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả chỉ 1 cốc nước này mỗi sáng
Cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả chỉ 1 cốc nước này mỗi sáng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu muốn giảm cân nhanh các bạn hãy uống 1 cốc nước này vào mỗi sáng, chắc chắn sẽ có thân hình thon gọn!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link