Giảm ngay cân nặng chỉ trong 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn dưới đây là có thể về ngay cân nặng hằng ao ước.

Không dùng thực phẩm chứa đường tổng hợp

bí quyết giảm cân
Không dùng thực phẩm chứa đường tổng hợp là cách giảm cân hiệu quả.

Những loại thức uống có ga như nước ngọt thường chứa hàm lượng lớn chất ngọt tổng hợp, do đó, nếu bạn bổ sung nhóm nước giải khát này vào chế độ ăn uống của mình sẽ tác động không nhỏ đến kế hoạch giảm cân, bởi lượng calo trong các loại thức uống này khá lớn.

Tăng cường khả năng trao đổi chất giúp giảm cân nhanh với thói quen uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Tốt hơn hết bạn nên thay thế các loại nước giải khát này bằng những loại nước chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên có khả năng tác động trực tiếp đến tiến trình giảm nhanh trọng lượng như: Nước lọc, nước detox trái cây, nước ép hoa quả hay sinh tố các loại.

Ăn nhẹ trước khi đị ăn dự tiệc

Những bữa tiệc luôn có sự hiện diện của những món ăn ngon và hấp dẫn chính là “thủ phạm” khiến bạn ăn nhiều hơn so với bình thường để thỏa mãn vị giác. Cho nên, nếu không muốn nạp quá nhiều năng lượng, chất béo, chất đạm vào cơ thể thì tốt nhất bạn nên ăn nhẹ trước khi đi ăn tiệc. Như vậy khi bạn “chưa kịp” nạp lượng lớn thực phẩm giàu chất béo và calo thì chiếc bụng rỗng đã nhanh chóng được lấp đầy, đồng nghĩa với việc bạn loại trừ được nguy cơ tăng cân ngoài ý muốn.

Ăn salad trước bữa ăn

bí quyết giảm cân
Ăn salad trước mỗi bữa ăn giúp chúng mình không ăn quá nhiều trong bữa ăn.

Ăn salad trước mỗi bữa ăn giúp chúng mình không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với một vài thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là một vài thứ chứa nhiều chất béo, hoặc có khả năng áp dụng uống nước bí đao giảm cân.

Bí quyết giữ da sáng, dáng đẹp của Kim Tae Hee
Bí quyết giữ da sáng, dáng đẹp của Kim Tae Hee
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỹ nhân Kim Tae Hee có nhiều bí quyết chăm sóc da, giữ dáng chị em có thể học theo dễ dàng.
Bí quyết giữ dáng đẹp của Trương Thị May
Bí quyết giữ dáng đẹp của Trương Thị May
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hoa hậu Trương Thị May duy trì được vóc dáng thon gọn nhờ chế độ ăn chay trường...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link