"Giật mình” phát hiện quả bom lớn trong lúc đào rãnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đào rãnh chôn giây điện, một nhóm công nhân giật mình phát hiện có một quả bom nằm sâu dưới đất khoảng 70cm.

Vụ việc trên xảy ra vào chiều 21/3 trên đường Lý Đạo Thành, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Một người trong nhóm công nhân kể lại, trong lúc đang tiến hành đào đường ống dẫn dây điện thì nhóm công nhân bất ngờ phát hiện một quả bom nằm sâu dưới lòng đất chừng 70cm.  Ngay sau khi phát hiện quả bom, nhóm công nhân đã dừng việc đào bới và báo cáo đến cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa để xử lý.

Mô tả ảnh.
Nơi phát hiện quả bom

Tối cùng ngày, tại hiện trường nơi phát hiện có bom, lực lượng chức năng đã tiến hành cắm que, giăng dây xung quanh và treo biển có bom nguy hiểm. Tuy nhiên, trường trời tối nên các lực lượng chức năng Thanh Hóa chỉ bảo vệ khu vực hiện trường.

Một số người dân gần hiện trường cho hay, khu vực phát hiện quả bom ngay trong khu phố nên cơ quan chức năng đã đến hiện trường để xác minh, bảo vệ hiện trường.

Được biết, vụ việc diễn ra khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo sợ bởi trước đó tại Hà Nội xảy ra vụ nổ kinh hoàng khiến 4 người thương vong.

Anh Phan Tú, một người dân sống tại đây hoang mang: "Vừa qua mới đọc được thông tin vụ nổ ở Hà Nội mà lạnh tóc gáy, hôm nay khi mới biết tin nhóm công nhân đào đường ống dẫn điện phát hiện bom tôi đã chạy sang bảo mọi người để nguyên hiện trường không được động vào tránh trường hợp xấu xảy ra thì nguy...".

Dự kiến sáng nay (22/3), cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử lý quả bom nói trên.

Lời khai ban đầu của nghi can trong vụ sập cầu Ghềnh
Lời khai ban đầu của nghi can trong vụ sập cầu Ghềnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo lời Giang, do không có kinh nghiệm nên khi đến chân cầu Ghềnh gặp dòng nước xoáy, cả hai đều không điều khiển được sà lan theo ý muốn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn