IPhone 6 bốc cháy trên chuyến bay, 163 hành khách “chết khiếp”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc iPhone 6 của một nữ hành khách bất ngờ bốc cháy trên chuyến bay chở 163 hành khách từ Washington tới Hawaii.

Chủ nhân của chiếc điện thoại này là Anna Crail, 19 tuổi, sinh viên năm 2 đại học.  Theo lời Anna Crail, cô đã nghĩ chiếc máy bay sẽ lao xuống và cô sẽ chết sau chứng kiến khi ngọn lửa bùng cháy từ chiếc iPhone 6 ngay trước mắt cô. 

Khi chiếc điện thoại bốc cháy, máy bay đang ở độ cao 30.000 feet (tức khoảng hơn 9.000m), cô gái hốt hoảng ném nó xuống sàn khiến cô cùng toàn thể 163 hành khách  cũng hoảng hồn la hét theo.

Mô tả ảnh.
Chiếc iPhone 6 bị hư hỏng nặng sau khi bốc cháy

“Tôi đang xem phim ở trên máy bay thì bỗng dưng chiếc iPhone 6 cháy rừng rực thành ngọn lửa. Lúc đó vì quá hoảng sợ, tôi vội vàng ném điện thoại xuống đất. Chiếc điện thoại bay vào gầm chỗ ngồi của một ai đó và ngọn lửa thì càng to. Hành khách xung quanh thấy vậy cũng kinh hãi và họ lập tức chạy ra khỏi vị trí ngồi của mình”, Anna nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng.

Ngay sau đó, ngọn lửa đã được các tiếp viên hàng không nhanh chóng dập tắt và không có ai bị thương. Phát ngôn viên của Alaska Air khẳng định, phi hành đoàn đã được đào tạo kỹ lưỡng khi có những trường hợp như trên xảy ra.

Mô tả ảnh.
Anna, 19 tuổi, chủ nhân của chiếc iPhone 6

Cơ quan hàng không Mỹ thông báo Chuyến bay đã hạ cánh an toàn sau 90 phút kể từ khi chiếc iPhone bùng cháy và không có bất cứ thiệt hại nào ngoài chiếc điện thoại. Đại diện của Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vấn đề này.

Mô tả ảnh.
Chuyến bay chở 163 hành khách đã hạ cánh an toàn

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên một chiếc điện thoại bốc cháy. 5 năm trước, một hành khách trên chuyến bay của Australia đã bất ngờ phát hiện ra chiếc iPhone của anh phát lửa và bốc khói.

Hiện, Cục quản lý hàng không liên bang (FAA) và hãng Alaska Air đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

 

Máy bay rơi ở Indonesia, toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng
Máy bay rơi ở Indonesia, toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời tiết xấu khiến một chiếc máy bay đã rơi xuống làng Kasiguncu khiến toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng.

 

Bồi thường hơn 400 triệu đồng/nạn nhân vụ máy bay rơi tại Nga
Bồi thường hơn 400 triệu đồng/nạn nhân vụ máy bay rơi tại Nga
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hãng hàng không FlyDubai sẽ bồi thường 20.000 USD cho mỗi gia đình nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay Boeing 737 rơi tại Nga hồi 19-3.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn