Ngô Thanh Vân và Huy Trần bất ngờ có động thái lạ làm dấy lên nghi vấn đã chia tay

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân bất ngờ chia sẻ bài hát như ẩn ý về việc đã chia tay với Huy Trần và đàng trai cũng có động thái lạ.

Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần được mong đợi trở thành cặp đôi bền vững của showbiz. Tuy nhiên mới đây, cả hai bất ngờ có động thái trên trang cá nhân đã làm dấy lên nghi vấn tan vỡ.

Ngô Thanh Vân đăng ảnh trắng đen vẽ một cô gái đang ngước nhìn ra cửa sổ trông rất buồn bã, đáng nói chính là nền nhạc bài hát Nếu Có Một Ngày của Uyên Linh với câu từ đầy hàm ý về chuyện chia tay: "Nếu có một ngày, anh không còn yêu em nữa/ Nếu có một ngày, ta không còn bên nhau nữa/ Mà thôi em đâu muốn nghĩ suy nhiều đâu/ Mà thôi em đâu muốn mang thêm buồn đau".Cô còn đính kèm dòng chữ trên story "And again I find myself longing", tạm dịch: Và lần nữa tự tôi tìm lấy niềm khát khao. Vài ngày trước nữ diễn viên còn đăng vài ảnh cùng chú thích không mấy vui vẻ như: "Chỉ có thể nằm chờ cho mưa tạnh" hay "Ở nhà nhưng phải nghĩ tích cực thôi, mọi việc rồi sẽ qua, mọi thứ rồi sẽ ổn, thế nhé." 

ngothanhvan1
ngothanhvan2

Về phía Huy Trần, anh chàng cũng đăng một story đầy tâm trạng: "Ừ thì cứ như vậy đi", tay nam CEO Việt kiều cũng đang cầm ly rượu như thể hiện tâm tư buồn bã. Những điều này làm nhiều người liên tưởng đến việc cả hai đã đường ai nấy đi sau khoảng thời gian hẹn hò ngắn ngủi.

ngothanhvan3

Mới cách đây một thời gian, tình trẻ kém 11 tuổi đã chính thức đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân và còn gửi đến co một lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới". Điều này cho thấy nam CEO dường như đã thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Ngô Thanh Vân còn gây sốt khi khoe ảnh "follow me" nắm tay ai đó, dựa vào hình xăm thì chắc chắn là Huy Trần. Cô còn còn mượn lời bài hát để công khai nói lời cầu hôn tình trẻ kém 11 tuổi. Ngô Thanh Vân đã dí dỏm bật mí luôn. "Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Hỏi vậy phải không ta? Định đi chốn dịch rồi giả bộ hỏi luôn... mà sao thấy im re?", Ngô Thanh Vân viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link