Giết mẹ người tình rồi giấu xác ở...chuồng lợn: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

( PHUNUTODAY ) - Gã con rể "hờ" xuống tay hại chết mẹ vợ rồi giấu trong bao tải phi tang ở chuồng lợn khiến người dân vô cùng bất ngờ. Vậy nguyên nhân là gì?

Đã một ngày sau khi đối tượng Trần Xuân Thu (SN 1963, giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) ra tay sát hại bà Nguyễn Thị Th. (71 tuổi, trú tại thôn Bầu Tỉnh xã Vân Trục) tử vong, nhiều người dân vẫn chưa tin đó là sự thật.

giet-me-nguoi-tinh-roi-giau-xac-o...chuong-lon-nhan-tin-bao

Đối tượng Trần Xuân Thu khi bị bắt. 

Đối tượng Trần Xuân Thu (SN 1963, giáo viên tiểu học, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch) và nạn nhân Nguyễn Thị Th. (71 tuổi, trú tại xã Vân Trục) sống chung một mái nhà, ăn chung một nồi cơm và có quan hệ con rể, mẹ vợ “hờ”.

Bà Nguyễn Thị Thi, chị dâu nạn nhân cùng chồng là ông Nguyễn Tiến Khánh (79 tuổi) đang cùng người thân lo hậu sự cho em dâu. Khi thấy có người đến chia buồn hỏi han về câu chuyện buồn cũng dành một chút thời gian chia sẻ.

nguyen-nhan-nao-khien-ke-thu-ac-ra-tay-tan-doc-1-1493023158

Ông Khánh bà Thi mong pháp luật xử lý nghiêm vụ việc.

Trong câu chuyện “kể tội” gã rể hở của em, bà Thi cho biết Thu về đây dạy học cũng được một thời gian khá lâu. Y quê gốc ở xã Sơn Đông cùng huyện, sau vợ bỏ nên thành người không nơi cư trú.

Thời gian này, vợ chồng con cả bà Th. đột ngột qua đời vì bạo bệnh và tai nạn, đứa con nhỏ ở với bà Th. và đi học tại trường nơi Thu giảng dạy. Thu cùng một số giáo viên cùng gia đình và chính quyền địa phơng đã làm thủ tục để cháu bé được hưởng chế độ và đi học nội trú.

Từ đó, giữa Thu và gia đình bà Th. có đi lại. Ban đầu thấy Thu hiền lành chất phác thật thà, lại có nhiều giúp đỡ cho gia đình nên khi Thu ngỏ ý muốn nhập khẩu vào gia đình để tiện về mặt hành chính, gia đình bà Th. đã đồng ý.

Cũng trong khoảng thời gian này, giữa Thu và chị C. con gái bà Th. nảy sinh tình cảm. Thu chuyển về ở cùng dưới một mái nhà với bà Th. và chị C. được vài năm nay.

Theo lời bà Thi, thời gian gần đây bà Th. có nhiều lần tâm sự rằng chuyện tình cảm giữa C. và Thu mâu thuẫn, cãi vã. Chị C. làm việc không phải ở địa phương, Thu khuyên nhủ nhiều nhưng chị này không nghe theo. Bà Th. có can ngăn thì bị Thu nhiều lần lớn tiếng nạt nộ.

“Có lần bà Th. nói, khi nghe điện thoại của chị C. thì bị Thu giằng lấy. Không được, Thu tát vào mặt bà Th.. Cuộc sống hàng ngày giữa bà Th., và Thu không có hiềm khích gì. Nguyên nhân Thu gây án có thể vì ghen tuông với chị C., có thể sau đó tức giận vì bà Th. có ý đuổi Thu ra khỏi nhà nên y mới xuống tay hãm hại”, bà Thi chia sẻ về nguyên nhân vụ việc đau lòng.

Một thông tin cần được kiểm chứng, đó là việc vào buổi tối ngày 21/4, Thu nhiều lần điện thoại cho chị C. về nhà, nói mời đi ăn đi hát ở thị trấn Lập Thạch. Nhiều người cho rằng, thời điểm này Thu đã xuống tay sát hại bà Th. và phi tang xác, hắn gọi chị C. về có ý định sát hại nốt. Nhưng chị C. về muộn, và lo sợ hành vi của mình nên đối tượng đã khóa cửa bỏ trốn.

Ông Nguyễn Tiến Khánh (anh chồng nạn nhân) cho biết, người thì cũng đã mất, bây giờ gia đình mong muốn các cơ quan pháp luật xử lý nghiêm đối tượng để người xấu số được nhắm mắt nơi chín suối.

Về nguyên nhân, ông Khánh cũng cho biết ngoài việc Thu ghen tuông với chị C. thì trong gia đình không có mâu thuẫn gì lớn. Nguyên nhân cụ thể thì phải đợi công an công bố mới chính xác, tuy nhiên gia đình nghi ngờ do ghen tuông sinh mù quáng mà ra.

Theo:  khoevadep.com.vn