Gợi ý kiểu tóc cực chất chơi và cá tính dành cho các nàng thuộc cung lửa

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu tóc nào phù hợp với những người sở hữu cung này hoặc có các yếu tố trội thuộc cung lửa?

Bạch Dương

Bạch Dương hay Dương Cưu (21/3 – 20/4). Đây chính là cung đầu tiên của vòng tròn Hoàng đạo. Người thuộc cung này  yêu thích những điều mạo hiểm thậm chí là nguy hiểm để thách thức sức chịu đựng. Họ thường có nhiều năng lượng, sẵn sàng đón nhận những thay đổi và những trải nghiệm mới.

Đó là lý do kiểu tóc Viking được được biến tấu từ Mohawk. Những kiểu tóc này mang cá tính mạnh mẽ như những chiến binh rất phù hợp với người thuộc nhóm Bạch Dương. Thậm chí các nàng còn có thể cạo undercut hai bên và thắt bím ở giữa, tết 3 tép tóc nhỏ ở hai bên để lộ da đầu và ở giữa để tăng sự cá tính và phong cách. 

Empty

Kristen Stewart từng để kiểu tóc Viking và trở thành trào lưu lúc bấy giờ. Đây là phiên bản nhẹ nhàng nhất của Vikking, cụ thể là bạn có thể tết tóc ở một bên và để để rũ tự nhiên ở phần tóc còn lại.

Sư Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8) là cung thứ năm trong vòng tròn Hoàng đạo. Tính cách của người thuộc cung lửa ổn định là tính hồ hởi, táo bạo, tự lực, tự tin và dũng cảm. Những người thuộc cung Sư Tử thường nhiệt tình, mãnh liệt, cởi mở.  Dựa vào đặc điểm tính cách đó, những kiểu tóc càng gây ấn tượng mạnh, càng nổi bật thì càng phù hợp với Sư Tử. Các màu tóc mang sắc đỏ cam, hoặc vàng hay móc light là cách nhiều người thuộc cung Sư Tử hay lựa chọn.

Empty

Là một ngôi sao thuộc cung Sư Tử, Jennifer Lopez có kiểu tóc uốn xoăn được nhuộm vàng và móc light.

Empty

Nữ ca sĩ Dua Lipa chọn màu tóc đỏ hồng ánh tím cho sự kiện trở lại trong đường đua âm nhạc năm nay.

 

Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 – 21/12) là cung thứ chín trong vòng tròn Hoàng đạo. Họ thường có sự lạc quan, thích chu du để mở mang tâm trí. Những người thuộc cung Nhân Mã thường năng động, hào phóng, yêu sự tự do.  Kiểu tóc nổi bật,khác biệt, phóng khoáng như tóc hippie sẽ phù hợp với người thuộc cung Nhân Mã. Hoặc, những kiểu tóc ngắn như tóc bob hay tóc tém ít chăm sóc nên phù hợp với những người thích xê dịch.

Empty

Là người thuộc cung Nhân Mã, Taylor Swift đã gây ấn tượng mạnh khi cắt đi mái tóc dài đậm chất “công chúa đồng quê”.

Empty

Tóc xoăn hippie ngắn như Lisa cũng phù hợp với tính cách phóng khoáng.

Các nàng thuộc cung lửa thường có cá tính mạnh mẽ với nguồn năng lượng hừng hực, nên những kiểu tóc đặc biệt sẽ là lựa chọn hàng đầu của họ. Hãy biến tấu độ dài cũng như màu sắc, bạn sẽ có được chất riêng vừa cá tính lại vừa phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn