Gợi ý một vài kiểu tóc hack chiều cao cho cô nàng thuộc "team chân ngắn"

( PHUNUTODAY ) - Một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp khuôn mặt xinh đẹp hơn mà còn giúp tôn dáng một cách đáng kể.

Kiểu tóc cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến dáng người. Từng dáng người, cao, thấp sẽ có những kiểu tóc phù hợp tương ứng. Đôi khi chỉ cần để đúng kiểu tóc là bạn sẽ trông cao hơn và sang chảnh gấp nhiều lần bình thường.

Với những cô gái cao trên 1m65

Những cô gái có chiều cao trên 1m65 thì kiểu tóc phù hợp nhất chính là tóc dài, dù để thẳng hay xoăn sóng nhẹ đều đẹp. Dáng người cao cùng mái tóc dài bồng bềnh buông xõa sẽ toát lên sự sang chảnh, kiêu kì. Ai nữ tính thì kiểu tóc này lại càng phù hợp bởi nó có thể giúp các nàng tôn lên sự nữ tính. 

kieutoc

Bạn nên hạn chế để tóc tém dù rất cá tính vì kiểu tóc này khá kén chọn khuôn mặt. Kiểu tóc ngắn phù hợp nhất chính là dài đến ngang vai, cắt tỉa một chút nhìn sẽ cân đối với cơ thể hơn. 

Với những cô gái cao từ 1m55 đến 1m65

Chiều cao này là mức cao trung bình của các cô gái châu Á từ thẳng đến uốn xoăn nhưng hạn chế để tóc quá dài. Tầm tóc đẹp phù hợp nhất với chiều cao là tóc lỡ. Với chiều dài tóc như thế này bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn nhiều kiểu hợp với khuôn mặt mình, cài nơ xinh xắn nữa là hóa nàng thơ ngay. 

kieutoc2

Với những cô gái cao dưới 1m55

Những cô nàng có chiều cao dưới 1m55 thường có dáng người nhỏ nhắn, một mẹo cho các bạn có chiều cao khiêm tốn chính là để tóc ngắn. Để tóc ngắn tới cằm, để hở phần cổ trông bạn sẽ thon thả, thanh thoát hơn.

unnamed

Không chỉ vậy, tóc ngắn sẽ rất dễ dàng cho mọi hoạt động, không vướng víu. Nếu bạn chưa từng cắt tóc ngắn đến thế và lo rằng tóc quá ngắn không hợp với mình thì vẫn có thể để tóc dài nhưng nên buộc kiểu đuôi gà hoặc búi cao lên. Chỉ trong nháy mắt là những bạn có chiều cao khiêm tốn trông cao ráo, năng động và xinh đẹp hơn. Kể cả ngôi sao nấm lùn cũng thích để tóc ngắn nhất là tóc ngắn đến cằm sẽ càng giúp bạn trông cao hơn. Nếu bạn vẫn muốn để tóc dài thì nên búi cao lên sẽ tôn dáng hơn rất nhiều.

Kiểu tóc và chiều cao tưởng chừng như hai phần không liên quan vậy nhưng nó lại ảnh hưởng, chỉ cần lựa chọn đúng bạn sẽ cải thiện được nhiều thứ trong đó có nhan sắc, chiều cao. Lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với mình không chỉ giúp bạn thêm xinh xắn mà còn tôn dáng, giúp thân hình thanh mảnh hơn rất nhiều. Giờ thì bạn đã có thêm nhiều gợi ý cho cách hack dáng rồi nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link