Gợi ý phong cách make-up kiểu Thái nổi bật cho tiệc tùng đón năm mới

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng make up Thái Lan đôi mắt sắc sảo, tông nền nâu lì đang HOT đình đám và được nhiều người ưa chuộng.

Trang điểm là bước cần thiết mang lại diện mạo xinh đẹp và tự tin cho mọi cô gái. Là một tín đồ làm đẹp, chắc chắn bạn đã “bỏ túi” nhiều cách trang điểm của gái Hàn hay gái Trung. Tuy nhiên nếu yêu thích nét đẹp sắc sảo và quyến rũ như các mỹ nhân Thái, bạn hoàn toàn có thể học theo. Tháng 1 là tháng của style make up để rực rỡ, xinh đẹp cũng là lúc bạn nên chọn cách tỏa sáng của riêng mình. Xu hướng make up Thái Lan đôi mắt sắc sảo, tông nền nâu lì đang được nhiều người ưa chuộng.

Tông nâu tự nhiên chủ đạo

Các cô nàng Thái Lan ưu ái lớp nền tone nâu chủ đạo. Đây là kiểu trang điểm phù hợp với làn da Châu Á vì da người Châu Á thường không đều màu và đậm sắc tố. Thay vì chọn kem nền cùng tone da hoặc sáng hơn 1 tone, các bạn hãy chọn kem nền tối hơn 1 đến 2 tone và đừng quên thoa kem nền cho cả vùng cổ.

Empty

Đánh khối đậm

Đánh khối đậm thường không được áp dụng cho trang điểm hằng ngày nhưng ngược lại nếu điều chỉnh hợp lý một lượng phấn tạo khối vừa phải, bạn sẽ có một gương mặt thanh thoát, cá tính, góc cạnh. Các cô nàng Thái Lan không hay đánh má hồng theo kiểu tán tròn như teen Hàn, Việt, mà lại đánh màu nâu cam tán xếch từ gò má lên mang tai.

Kẻ lông mày đen cong

Các hotgirl Việt Nam chạy đua theo mốt lông mày mờ nhạt, ngang tạo cảm giác trẻ trung, sành điệu nhưng nay vẻ đẹp sắc sảo, cá tính như những cô gái Thái Lan mới là tiêu chuẩn làm đẹp mới của họ.

Empty

Trang điểm mắt đậm

Khác với kiểu makeup tự nhiên như sao Hàn, các minh tinh Thái Lan lại đặc biệt ưa chuộng style trang điểm mắt đậm, viền cả mí trên lẫn mí dưới và chuốt mascara dày. Cách trang điểm này tạo điếm nhấn cho mắt, nhìn vô cùng nổi bật.

Trang điểm má hồng đậm, cam nổi bật

Gò má rực rỡ nhờ sự trợ giúp của phấn má hồng nổi bật chính là điểm nổi bật trong phong cách trang điểm của các cô gái Thái Lan. Họ không xoay tròn cọ như các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc mà chuộng lối đánh má hồng dạng xéo, kéo dài từ gò má đến 2 bên tai. Kiểu đánh má hồng này sẽ giúp bạn trông cá tính, mạnh mẽ và nổi bật hơn.

Empty

Lựa chọn son môi nude hoặc cam đất

Người Thái không chuộng các màu sắc đỏ, hồng, cam mà thay vào đó là ưu tiên những màu son cá tính này sẽ nâng tầm phong cách cho bạn, trông rất sexy và hút hồn. Style làm đẹp của những cô gái và minh tinhThái Lan chính là phong thái sang trọng, kiêu sa từ những chi tiết nhỏ nhất chứ không cầu kỳ, diêm dúa như sao Trung Quốc hoặc đơn giản, tự nhiên như sao Hàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link