Group hơn 100 nghìn thành viên antifan Hương Giang bất ngờ chuyển thành thực đơn ăn dặm

17:49, Thứ hai 30/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Group antifan Hương Giang mới bị đổi tên trên bây giờ chỉ có 17.000 thành viên, không phải nơi hoạt động chính của nhóm antifan này.

Cách đây một tháng, cuộc khẩu chiến giữa  Hương Giang và antifans đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Số lượng thành viên trong nhóm lên đến hàng trăm nghìn ngườichỉ trong thời gian ngắn. Điều này khiến Hương Giang từng phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết. Ồn ào bị antifan tẩy chay làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như công việc của cô nàng trong thời gian qua.

Bẵng đi một thời gian, cư dân mạng phát hiện một group antif-an Hương Giang mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" bất ngờ bị đổi tên thành "Thực đơn ăn dặm" chuyên về bài viết dinh dờng. Nhiều người nghi ngờ mục đích chính của admin group này là để kinh doanh, câu kéo người tham gia chứ không hẳn để ghét Hương Giang hoặc cũng có thể đã đổi admin.

anti-huong-giang 1

Bởi group antifan Hương Giang với hơn 100 ngàn thành viên vẫn tồn tại. Group antifan Hương Giang mới bị đổi tên trên bây giờ chỉ có 17.000 thành viên, không phải nơi hoạt động chính của nhóm antifan này. 

anti-huong-giang 2

Thực tế, group antifan Hương Giang với hơn 100 ngàn thành viên vẫn tồn tại.

Cách đây không lâu,  Hương Giang gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về lùm xùm bị tẩy chay gây xôn xao dư luận thời gian qua. 

“Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó. Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người”, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ. 

Hương Giang cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả nếu sự xuất hiện của cô trên truyền thông và các gameshow truyền hình. “Xin lỗi nếu những thái độ cử chỉ lời nói hay quyết định của Giang có vô tình làm tổn thương bất kỳ khán giả hay người đồng nghiệp nào hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu. Xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương Giang nhưng vô tình vì sự thiếu sót của Giang mà làm mọi người cảm thấy thất vọng. Và xin lỗi những người thân yêu, đối tác, khán giả và fan của Giang đã phải lo lắng cho Giang suốt bao nhiêu ngày qua”, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc