"Bản sao Hà Tăng" gợi ý 7 cách lên đồ với áo thun để mặc đẹp cả tuần

( PHUNUTODAY ) - Hà Trúc chọn áo thun nhiều màu sắc hơn nên phong cách 7 ngày của cô vô cùng tươi mới, nổi bật.

"Ngâm cứu" Instagram Hà Trúc, chị em sẽ học hỏi được rất nhiều điều thú vị. Ví dụ như những set trang phục đem đến hiệu quả hack dáng tối ưu. Mới đây, Hà Trúc còn cất công mix&match một loạt outfit với áo thun sao cho chị em có ý tưởng diện item này đủ 7 ngày. Cứ học Hà Trúc, chắc chắn sẽ tìm thấy được không ít tips mặc đẹp.

Empty

Áo thun màu hồng nhạt, Hà Trúc kết hợp cùng quần short trầm màu để tạo nên set đồ nhẹ nhàng. Chiếc túi vải Hà Trúc chọn quả là hợp lý. Cuối cùng, để tạo điểm nhấn Hà Trúc diện một chiếc mũ bucket họa tiết gingham mang tông màu tím lilac làm chủ đạo.

Empty

Kiểu áo này vốn đơn giản, nên bạn đừng chỉ ưu ái tối màu mà nên chọn cả áo màu mè bắt mắt một chút, phong cách của bạn sẽ nổi bật hơn. Và với mẫu áo màu vàng tươi tắn này, cô nàng đã kết hợp với quần xếp ly màu trắng, đội mũ cói vừa nhẹ nhàng vừa sành điệu. 

Empty

Áo thun trắng đơn giản nên để có được bộ đồ nổi bật, bạn hãy diện với chân váy hoa như lựa chọn của Hà Trúc nhé, đảm bảo lên hình sống ảo rất hút mắt.

Empty

Áo thun màu hồng beige + quần jeans trắng kem của Hà Trúc khá đơn giản, nhưng vẫn nổi bật với vẻ tươi xinh, ngọt ngào. Cô nàng có được nét dịu dàng, thanh lịch, bạn thậm chí có thể áp dụng combo này để đi làm.

Empty

Gam màu xanh lá vẫn đang là mốt và cách đơn giản nhất để "đu" trend chính là chọn một chiếc áo thun mang gam màu hot hit này, sau đó mix với quần jeans như lựa chọn của Hà Trúc. Combo trên đây không chỉ trẻ trung, sành điệu mà còn hack dáng tốt, tăng vẻ phóng khoáng cho tổng thể trang phục.

Empty

Áo thun trơn màu + chân váy họa tiết, Hà Trúc đã nâng cấp vẻ sexy, sành điệu cho combo này chỉ với thao tác buộc vạt áo. Nếu muốn có được vẻ ngoài trang nhã, hợp công sở, bạn chỉ cần sơ vin chỉn chu. 

Empty

Hà Trúc rất khéo léo trong khoản phối màu sắc trang phục, outfit với áo thun tím lilac, quần xếp ly vàng nhạt, mix thêm chiếc túi cói có phần quai phủ họa tiết hoa nhí, outfit của Hà Trúc càng thêm xinh xẻo, hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link